15
Fanta(แฟนต้า) แบรนด์น้ำอัดลมหลากสีของ Coca-Cola ต้องการให้ผู้บริโภคได้ลองชิมรสชาติส้มรสใหม่ ซึ่งสูตรลับเฉพาะของทาง Fanta ที่จะทำให้รู้สึกซาบซ่ามากขึ้นกว่าเดิม แต่ให้ทดลองโดยปราศจากตัวสินค้าจริง จึงทำให้เกิด Print Ad ที่สามารถชิมรสชาติได้อันแรกของโลก
Print Ad ดังกล่าวนี้จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ฉีกแล้วลองใส่เข้าปาก และให้แบ่งบันกับเพื่อนๆได้ลองรสชาติใหม่
ผลงานโดย Memac Ogilvy
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=uX4Evnvzj1w#![/youtube]