HomeDigitalตอบโจทย์ยุค Gen ME กรุงไทย-แอกซ่า ส่ง “มีดีโอ” วีดีโอไม่ซ้ำรูปแบบ มัดใจลูกค้าเฉพาะคน

ตอบโจทย์ยุค Gen ME กรุงไทย-แอกซ่า ส่ง “มีดีโอ” วีดีโอไม่ซ้ำรูปแบบ มัดใจลูกค้าเฉพาะคน

แชร์ :

Screen Shot 2015-12-24 at 6.12.24 PM

ช่วงหลังๆ “วีดีโอ” เป็นหนึ่งคอนเท้นท์ที่แบรนด์นำมาใช้สื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคจำนวนมาก ทั้งมีภาพเคลื่อนไหวและเสียง ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจและมีความสนใจมากกว่า  กรุงไทย­-แอกซ่า ประกันชีวิต มาแหวกแนวผุดไอเดียสร้างสรรค์คลิปวีดีโอโฆษณาแบบ Personalised (โฆษณาที่สื่อสารเฉพาะบุคคล) ชื่อว่า “มีดีโอ” (Medio)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มีดีโอ” (Medio) มาจาก คำว่า‘มี’ (Me)แทนนิยามของความส่วนตัว และ ‘วีดีโอ’ (Video) เข้าด้วยกัน จุดเด่นของโฆษณาแคมเปญนี้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน เนื้อเรื่องในโฆษณาจะไม่ซ้ำกันในแต่ละคลิป สร้างความน่าสนใจและความแปลกใหม่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งทำให้ลูกค้าประกันชีวิตได้รับชมคอนเท้นท์ที่เหมาะสมกับตนเอง  ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองกำลังแสดงเป็นตัวละครในคลิปวีดีโอนั้นๆ เนื่องจากจะใช้ข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าอย่างเช่น เบี้ยประกัน ระยะเวลาการคุ้มครอง ประโยชน์สำคัญ รูปแบบการชำระเบี้ยประกัน ข้อมูลปัจจุบันของลูกค้าและเงื่อนไขในแบบประกันที่ควรต้องทราบ ซึ่งได้ถูกคำนวณมาจากข้อมูลปัจจุบันของลูกค้า เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชมมากที่สุด  และทำให้ผู้ชมมีแนวโน้มที่จะเข้าใจและใช้บริการผลิตภัณฑ์  นอกจากนี้ลูกค้าสามารถติดต่อตัวแทนประกันรายปัจจุบันได้โดยตรง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดายจากภายในข้อความที่ลูกค้าได้รับ

ความพิเศษโฆษณาแคมเปญนี้ที่ทำให้น่าสนใจ คือ

1.เปิดดูได้ทุกที่ทุกเวลา – โทรศัพท์มือถือ แทบเล็ตหรือคอมพิวเตอร์แค่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็ดูได้เหมือนกัน

2.ตรงกับความต้องการ – นำเสนอข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงและเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

3.ว้าว…น่าสนใจ – เพลิดเพลินกับเรื่องราวสร้างสรรค์และคุณภาพอย่างหนังภาพยนตร์

4.ขยายขนาดได้โดยไม่จำกัด  คำนวณผลและสร้างสรรคค์ลิปบนระบบ Cloud ก้าวข้ามข้อจำกัดของเทคโนโลยีแบบเดิมๆ

5.ข้อมูลปลอดภัย ไม่มีรั่วไหล  ส่งข้อมูลผ่านระบบเชื่อมโยงเข้ารหัสอัตโนมัติที่ปลอดภัย ผลงานวีดีโอทุกชิ้น ผ่านกระบวนการพิถีพิถันตั้งแต่ต้นทาง โดยมีการคัดเลือกกลุ่มลูกค้าที่เหมาะสมกับแบบแผนประกันที่สุด

Screen Shot 2015-12-24 at 6.14.21 PM

งานโฆษณาแคมเปญนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสร้างสรรค์คอนเท้นท์วีดีโอ ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจสำหรับผู้บริโภคในยุคดิจิตอล และนำเสนอแบบประกันด้วยนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าอย่างที่สุดตามความตั้งใจของกรุงไทย – แอกซ่า

ผู้สนใจสามารถติดต่อแผนกดิจิตอล บริษัท กรุงไทย – แอกซ่า ได้ที่ digital.strategy@krungthai-­axa.co.th

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like