15
จะเกิดอะไรขึ้นหากแบรนด์ที่เป็นไม้เื่บื่อไม้เมา หรือ เป็นแบรนด์ฝั่งตรงกันข้าม จะมาอยู่รวมกันเป็นหนึ่งเ้ดียวผ่านทางโลโก้ Graham Smith นักออกแบบโลโก้ (@imjustcreative) ได้นำโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจมาอยู่รวมกันเป็นโลโก้ใหม่ในชื่อโปรเจคว่า “Brand Reversions”
1. iPhone – Android
2. Pepsi – Coca-Cola
3. Coca-Cola – Pepsi
4. Twitter – Facebook
5. Visa – Mastercard
6. Audi – BMW
7. Google – Bing
8. Smirnoff – Absolut Vodka
9. McDonalds – Burger King
10. Nike – Puma
ติดตามโลโก้ในโปรเจคนี้ได้อีกมากมาย ที่ Brand Reverion
ที่มา : Brand Reverion