HomeBrandingฟุตบอล กับ แฟน ผู้ชายรักใครมากกว่ากัน ?

ฟุตบอล กับ แฟน ผู้ชายรักใครมากกว่ากัน ?

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

ฟุตบอลยุโรปหลายๆ ลีค ใกล้เปิดฤดูกาลใหม่เข้ามาทุกที เพื่อต้อนรับการเปิดฤดูกาลใหม่ 2012/2013  Puma แบรนด์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬา ได้สร้างสรรค์แคมเปญกับเอเยนซี่ Droga5  ขอวัดกันให้เห็นไปเลยว่า “แฟนกับฟุตบอล ผู้ชายรักอะไรมากกว่ากัน

 

งานนี้ Puma ร่วมมือกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยบริสตอล  เพื่อถามแฟนบอลในเมืองนิวคาสเซิ่ลว่าระหว่างทีมรักประจำเมืองกับภรรยาหรือแฟนสาว เขาเหล่านั้นรักอะไรมากกว่ากัน โดยกลุ่มผู้เข้าร่วมทดสอบจะต้องมีคุณสมบัติ 2 อย่าง คือ 1. คบกันอยู่หรือแต่งงานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี  และ 2. ถือตั๋วปีของสโมสร  ส่วนวิธีการทดสอบก็จะใช้วิธีการตรวจวัดความรู้สึกทางผิวหนังด้วยกระแสไฟฟ้า  ในช่วงเวลาที่ผู้ทดสอบจะต้องเอาเข็มจิ้มตุ๊กตาวูดูนักฟุตบอลและตุ๊กตาวูดูแฟนตัวเอง  เครื่องมือก็จะวัดความรู้สึกว่าผู้ทดสอบมีความรู้สึกกับการเอาเข็มจิ้มตุ๊กตาตัวไหนมากกว่ากัน  โดยเฉลี่ย “ก่อน” ผลวิจัยจะออกมากลุ่มตัวอย่างระบุว่าพวกเขา “รักฟุตบอลและภรรยาเท่ากัน”  แต่ส่วนผลวิจัยของจริงๆ ออกมาเป็นยังไง ผู้อ่านคงต้องดูคลิปกันเอาเอง

Love or Soccer ?

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=2Uobs-3PHzc[/youtube]

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Puma เล่นกับความรู้สึกของความรักกับฟุตบอล ก่อนหน้านี้ Puma ก็ทำแคมเปญ “Hard Chorus” เพื่อบอกว่าถึงแม้ผู้ชายที่แสนจะโหดระดับฮูลิแกนก็สามารถร้องเพลงบอกรักแฟนในวันวาเลนไทน์ได้  ขณะเดียวกันก็ขอได้ดูฟุตบอลนัดพิเศษด้วย   นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ Sharp ได้สร้าง FanLabs ช่วงฟุตบอลยูโร 2012 บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นขึ้นมาเพื่อเก็บข้อมูลของแฟนบอลทั่วโลก  เพื่อเอาไปเป็นข้อมูลทำ TVC ของชาร์ปให้ดีขึ้น

 

แคมเปญ HardChorus

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=oRukmYxmhgs[/youtube]

                เอ๊ะ!!! ว่าแต่ว่าสอบถามความเห็นแฟนบอลนิวคาสเซิ่ลแบบนี้ ที่เมืองไทยก็มีแฟนพันธุ์แท้สาลิกาดงอยู่คนหนึ่งนะ สนใจร่วมเทสต์ด้วยไหมล่ะ ท่านอภิสิทธิ์  ..

 

ที่มา : Promaxbda


แชร์ :

You may also like