Maria Sharapova นักตบลูกสักหลาดสาวจากประเทศรัสเซีย หันเหไปเป็นนักธุรกิจ โดยเปิดตัวธุรกิจขนมหวานของตนเองภายใต้แบรนด์ Sugarpova ซึ่งชื่อเกิดจากคำว่า Sugar บวกกับ Sharapova ชื่อของเธอนั้นเอง และวางไว้เป็นสินค้าระดับพรีเมียม ขายเฉพาะที่ห้างหรู Henri Bendel ณ นิวยอร์ค ด้านแพ็คเก็จถือเป็นจุดเด่นของสินค้า เนื่องจากมีสีสัน สวยงาม ฉูดฉาด และสะดุดตาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งการออกแบบแพ็คเก็จจิ้งเป็นหน้าที่ของ บริษัท Red Antler รวมไปถึงการสร้างแบรนด์
ขนมหวานแบรนด์ Sugarpova มีหลายประเภททั้งลูกอม เจลลี่ หมากฝรั่ง รวมทั้งหมด 12 ชนิด แต่ละชนิดมีชื่อเรียกเฉพาะ เช่น Smitty Sporty Chic Cheeky เป็นต้น นอกจากนี้บนแพ็คเก็จจิ้งมีรูปริมฝีปากอันเซ็กซี่เป็นจุดเด่น การทำขนมหวานแบบพรีเมี่ยมโดยคนดังแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องใหม่ เนื่องจากมีแบรนด์ Candy Bar มาตั้งแต่ปี 2001 โดย Dylan Lauren ลูกสาวของ Raph Lauren เจ้าของแแบรนด์เครื่องแต่งกายชื่อดัง
Maria Sharapova กล่าวว่า ” รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายขนมหวานเหล่านี้จะนำไปให้กับมูลนิธิ Maria Sharapova เพื่อช่วยเหลือเด็กทั่วโลก”
แพ็คเก็จจิ้งของขนมหวาน
[youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”rgmY36yBe2w#!”]
ที่มา : Luxuo
ภาพ : Thedieline