HomeBrandingมาเรียฯ ทิ้งเทนนิสปั้นแบรนด์ลูกอมไฮเอนท์ Sugarpova

มาเรียฯ ทิ้งเทนนิสปั้นแบรนด์ลูกอมไฮเอนท์ Sugarpova

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

Maria Sharapova  นักตบลูกสักหลาดสาวจากประเทศรัสเซีย  หันเหไปเป็นนักธุรกิจ  โดยเปิดตัวธุรกิจขนมหวานของตนเองภายใต้แบรนด์ Sugarpova  ซึ่งชื่อเกิดจากคำว่า Sugar บวกกับ Sharapova ชื่อของเธอนั้นเอง  และวางไว้เป็นสินค้าระดับพรีเมียม ขายเฉพาะที่ห้างหรู Henri Bendel ณ นิวยอร์ค   ด้านแพ็คเก็จถือเป็นจุดเด่นของสินค้า  เนื่องจากมีสีสัน สวยงาม ฉูดฉาด  และสะดุดตาอย่างเห็นได้ชัด  ซึ่งการออกแบบแพ็คเก็จจิ้งเป็นหน้าที่ของ บริษัท Red Antler  รวมไปถึงการสร้างแบรนด์

ขนมหวานแบรนด์ Sugarpova มีหลายประเภททั้งลูกอม เจลลี่ หมากฝรั่ง  รวมทั้งหมด 12 ชนิด แต่ละชนิดมีชื่อเรียกเฉพาะ เช่น  Smitty  Sporty Chic Cheeky เป็นต้น  นอกจากนี้บนแพ็คเก็จจิ้งมีรูปริมฝีปากอันเซ็กซี่เป็นจุดเด่น  การทำขนมหวานแบบพรีเมี่ยมโดยคนดังแบบนี้  ไม่ใช่เรื่องใหม่  เนื่องจากมีแบรนด์ Candy Bar มาตั้งแต่ปี 2001 โดย Dylan Lauren ลูกสาวของ Raph Lauren เจ้าของแแบรนด์เครื่องแต่งกายชื่อดัง

Maria Sharapova กล่าวว่า ” รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายขนมหวานเหล่านี้จะนำไปให้กับมูลนิธิ Maria Sharapova เพื่อช่วยเหลือเด็กทั่วโลก”

 

แพ็คเก็จจิ้งของขนมหวาน

 

[youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”rgmY36yBe2w#!”]

 

ที่มา : Luxuo

ภาพ : Thedieline


แชร์ :

You may also like