ตอนนี้ทุกคนต่างรู้จัก ประกาศิต ทหารหนุ่มสุดหล่อ และ สาวิตรี สาวงามสง่าฝีปากแดง ที่คงติดตาตรึงใจใครหลายๆคนอยู่ไม่น้อย ซึ่งเป็นผลงานของธนาคารกสิกรไทย ในเรื่อง The Heart of Truth ที่จะต้องการถ่ายทอด ความจริงใจ ของธนาคารฯที่มีต่อลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นลูกค้าชั้นดีชั้นเยี่ยม หรือ ลูกค้าธรรมดา ผลตอบรับจากผู้คนค่อนข้างดี มีคนพูดถึงต่างๆนานา เช่น ประกาศิต หล่อมาก , ทำไมประกาศิต ทำแบบนี้ ไม่จริงใจเลย เป็นต้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Corporate Ads ของธนาคารกสิกรไทยที่สื่อสารการตลาดได้ประสบความสำเร็จ
หนังสือ Serving of Chicken Soup for the Soul
คราวนี้ Brand Buffet จะพามาดูต้นแบบความสำเร็จ The Heart of Truth คือ Appointment of Love หนึ่งเรื่องราวชีวิต (เรื่องสั้น) ที่ถูกส่งมาจากคนทางบ้านมารวบรวมไว้ในหนังสือ Serving of Chicken Soup for the Soul เจ้าของเรื่องคือ Sumalith Ish Kishor นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวชีวิตในแต่ละวันอีก เช่น กาเรป็นพ่อแม่ การเรียน การทำงาน การตาย และมุมมองการดำเนินชีวิตต่างๆ จนได้เป็นหนังสือขายดี #1 NEW YORK Bestseller & USA Today (เป็นหนังสือที่น่าอ่านมากๆ)
Appointment of Love
[youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”NhzR2aTmBDc”]
The Heart of Truth
[youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”5uW4VCKNRpI”]