HomeBrandingมหากาพย์ LEGO 80 ปีนี้มีที่มา

มหากาพย์ LEGO 80 ปีนี้มีที่มา

แชร์ :

LEGO  แบรนด์ของเด็กเล่นที่ช่วยกระตุ้นต่อมสร้างสรรค์และไอเดียตั้งแต่เด็กๆ   เดือนสิงหาคมนี้เอง  LEGO มีอายุครบ 80 ปี (ดูเหมือนเป็นแบรนด์ผู้สูงวัย แต่ยังคงเป็นทันสมัย และ Young เสมอ)  จึงใช้กลุยทธ์ Storytelling ตอกย้ำแบรนด์ของเด็กเล่นด้วย  หนังสั้น Animation เรื่อง The LEGO Story  ซึ่งเป็นการเล่าประวัติ(ศาสตร์) หรือ ต้นกำเนิดของ LEGO ได้อย่างน่าสนใจ   ความยาวกว่า 17 นาทีของหนังทำให้เพลิดเพลินและทราบซึ้งไปกับแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม   ต้องยอมรับว่า LEGO เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งด้าน Innovation และ Idea ซึ่งเห็นได้จากแคมเปญโฆษณาต่างๆทุกปี  จนทำให้แบรนด์ยังคงอยู่ในใจของเด็กๆหรือผู้ใหญ่ก็ตามที

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

 

 The LEGO Story

[youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”NdDU_BBJW9Y”]

ผลงานก่อนหน้า :  Life of  George 

 [youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”1DHZwSOVKBY”]

Outdoor Ads : Whale

 

 

 


แชร์ :

You may also like