LEGO แบรนด์ของเด็กเล่นที่ช่วยกระตุ้นต่อมสร้างสรรค์และไอเดียตั้งแต่เด็กๆ เดือนสิงหาคมนี้เอง LEGO มีอายุครบ 80 ปี (ดูเหมือนเป็นแบรนด์ผู้สูงวัย แต่ยังคงเป็นทันสมัย และ Young เสมอ) จึงใช้กลุยทธ์ Storytelling ตอกย้ำแบรนด์ของเด็กเล่นด้วย หนังสั้น Animation เรื่อง The LEGO Story ซึ่งเป็นการเล่าประวัติ(ศาสตร์) หรือ ต้นกำเนิดของ LEGO ได้อย่างน่าสนใจ ความยาวกว่า 17 นาทีของหนังทำให้เพลิดเพลินและทราบซึ้งไปกับแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม ต้องยอมรับว่า LEGO เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งด้าน Innovation และ Idea ซึ่งเห็นได้จากแคมเปญโฆษณาต่างๆทุกปี จนทำให้แบรนด์ยังคงอยู่ในใจของเด็กๆหรือผู้ใหญ่ก็ตามที
The LEGO Story
[youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”NdDU_BBJW9Y”]
ผลงานก่อนหน้า : Life of George
[youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”1DHZwSOVKBY”]
Outdoor Ads : Whale