ยูนิลีเวอร์ (Unilever)ปักหมุดบนบัลลังก์
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้
“สำหรับในประเทศไทย ยูนิลีเวอร์ดำเนินธุรกิจครบรอบ 80 ปีในปีนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยูนิลีเวอร์เป็นผู้ขับเคลื่
ด้านนางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดผลิตภั
ในปัจจุบันเป็นผู้นำตลาดในทุ
โดฟ เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในด้
โดยแต่ละแบรนด์มีจุดยื
1) ซันซิล ผลิตภัณฑ์ดูแลและรักษาเส้นผมที่
2) เคลียร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้
3) โดฟ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่บำรุงและดูแลปัญหาผมเสียได้
4) เค-ราตินโนโลยี ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี
5) เทรซาเม่ ซาลอนแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ก ลอนดอน ซิดนีย์ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมในอั
6) มอดส์ แฮร์ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้
ทำได้เอง มอดส์ แฮร์นำเข้ามาจำหน่ายในกลุ่มสิ
7) โทนี่ แอนด์ กาย เป็นแบรนด์ล่าสุดที่มีการเปิดตั
ตลอด 15 ฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงซึ่งมีต้
นอกจากนี้ นางสาวสุทิพา ยังได้เผยเทรนด์การตลาดของผลิ
“ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของยู
นางสาวสุทิพากล่าว
นางวรรณิภากล่าวสรุปถึงวิสัยทั
ที่มา : Unilever