HomePR News“โออิชิ” เทงบ 15 ล้าน จัด Shabu Lympic แข่งกินชาบู [ข่าวประชาสัมพันธ์]

“โออิชิ” เทงบ 15 ล้าน จัด Shabu Lympic แข่งกินชาบู [ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โออิชิ กรุ๊ป “จ้าวตำรับอาหารญี่ปุ่น” ชงงบกว่า 15 ล้านบาท ป้อน ‘ชาบูชิ’ พร้อมระเบิดศึกหม้อไฟ!!! “Shabu Lympic มหกรรมการแข่งกินชาบูชิ 2012″ ชิงเงินสด 100,000 บาท’ บำรุงภาพลักษณ์ “ผู้นำอันดับ 1 เรื่อง ชาบู-ชาบู…สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น”

คุณแซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “สตาร์ (Star) หรืออันดับ 1 ของร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ อันได้แก่ ชาบูชิ (Shabushi by OISHI) สองความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม ในยุคจ้าวตำรับอาหารญี่ปุ่น (King of Japanese Food) ที่นอกเหนือจากการให้ความสำคัญต่อการพัฒนาและริเริ่มสร้างสรรค์สินค้าและบริการควบคู่ไปกับการขยายพื้นที่บริการและสาขาแล้ว ยังให้ความสำคัญต่อการนำเสนอเครื่องมือทางการตลาดควบคู่ไปกับการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอด้วย” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ “ผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่” แห่ง โออิชิ กรุ๊ป ได้เป็นอย่างดี และกล่าวเสริมว่า “โดยจัดสรรงบลงทุนร่วม 500 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายพื้นที่ให้บริการหรือสาขา มุ่งเน้นปริมณฑลและต่างจังหวัดไม่น้อยกว่า 20 สาขา พร้อมเดินหน้าสู่ 70 สาขา ภายใน ไตรมาสสุดท้ายนี้”

“ขณะที่โค้งสุดท้ายปลายปี เตรียมทำการกระตุ้นตลาด ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท ประเดิมที่การริเริ่มสร้างสรรค์การตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) นำเสนอเป็นครั้งแรก ‘Shabu Lympic มหกรรมการแข่งกินชาบูชิ 2012 ชิงเงินสด 100,000 บาท’ และรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 2.5 แสนบาท พร้อมกำหนดการแข่งขันรอบคัดเลือก เพื่อเฟ้นหา “สุดยอดนักกิน(จุ)ชาบูชิ” 5 คน 5 ภาค เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ตะลุยพื้นที่ภาคอีสาน ในวันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2555 ณ ชาบูชิ สาขา เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เป็นลำดับแรกก่อน ทั้งนี้ รางวัลพิเศษสำหรับสุดยอดนักกิน(จุ)ชาบูชิทุกภาค คือ รางวัล “กินชาบูชิฟรี 1 ปีเต็ม!” มูลค่ารางวัลละ 16,588 บาท” ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 20 ตุลาคม 2555 ณ ชาบูชิ สาขา เกทเวย์ เอกมัย กรุงเทพมหานคร ชิง “ราชานักกิน(จุ)ชาบูชิ” และ “เงินสด 100,000 บาท” ต่อไป

 

ด้าน แบงค์-นิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจอาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “พร้อมเพิ่มเติมโอกาสการติดต่อสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในวงกว้าง ด้วยการนำเอารูปแบบและวิธีการนำเสนอกิจกรรม ‘Shabu Lympic มหกรรมการแข่งกินชาบูชิ 2012’ มาปรับใช้ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด ชื่อเรื่องว่า “Shabu Lympic” (ชาบูลิมปิค) ซึ่งกำหนดการเผยแพร่และออกอากาศ ครอบคลุมฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวี และรายการทีวีออนไลน์ (รายการ OH! E-Chic by OISHI ซึ่งสามารถรับชมออนไลน์ผ่านทาง WWW.ONSCHANNEL.COM”) ในวันที่ 4 กันยายน 2555 พร้อมกันทั่วประเทศ”

 

สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง WWW.SHABUSHIBUFFET.COM หรือ OISHI Call Center 1773

 


แชร์ :

You may also like