Topshop แบรนด์ fast-fashion ระดับโลก จัดดิจิตอลแคมเปญสุดฮิป “Shoot the Show” ซึ่งใช้ Social Media ดึงผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์ โดยเร็วๆนี้จะมีการเปิดตัว Collection ใหม่ Topshop Unique collections ณ London Fashion Week
ขณะที่ตัวแทนสาขา ดีไซน์เนอร์ หรือคนดังต่างเข้าไปร่วมในงานจริง ในวันอาทิตย์ที่ 13 นี้ แต่ผู้ชมทางบ้านก็สามารถติดตามการเปิดตัวบนรันเวย์ได้ผ่านทาง Facebook เช่นกัน พิเศษไปกว่านั้นผู้ชมทางบ้านสามารถปรับแต่งสีหรือ Accessories อื่นๆของนางแบบได้ หรือแม้กระทั่งอยากซื้อเพลงประกอบบนรันเวย์ นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ภาพเหล่านั้นลง Facebook ได้อย่างทันที หรือถ้าต้องการสั่งซื้อ Collection ใหม่ก็ กดปุ่ม Register to Buy ได้เลย ขณะฝั่ง Twitter ถ้าหากใครทวีตเกี่ยวกับ Collection ใหม่ได้โดนใจจะได้รับตั๋ว VIP เข้าร่วมครั้งหน้า
ตัวอย่างของแคมเปญ Shoot the Show
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=RdyynpReQHc[/youtube]