Louis Vuitton แบรนด์เนมชื่อดัง เปิดตัวแคมเปญ L’Invitation au Voyage ด้วยภาพยนตร์โฆษณาแนวสืบสวน ลึกลับ ซึ่งมีสาวสวยเป็นตัวดำเนินเรื่องเป็นเหมือนสายลับมาค้นหาของสำคัญ และหลบหนีด้วยบอลลูนสีแดงสด ภาพยนตร์กำกับโดย Inez และ Vinoodh
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ Louis Vuitton ตั้งใจใช้สื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มใหม่-กลุ่มแมส (เดิมทีเพียงสื่อสารกับกลุ่มคนมีรายได้สูงเท่านั้น) โดยมี Arizona Muse นางแบบสัญชาติอเมริกันวัย 24 ปี เป็นนักแสดงในเรื่อง นอกจากนี้ Arizona Muse ยังถูกนำไปใช้กับสื่อสิ่งพิมพ์ และ สื่อดิจิตอลอีกด้วย ซึ่งแสดงอย่างชัดเจนว่า Louis Vuitton กำลังขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะทีวี ออนไลน์ โซเชี่ยลมีเดีย ที่สามารถเจาะเข้าไปถึงกลุ่มผ้บริโภคที่มีความอยากความปรารถนาได้มากกว่ากลุ่มผู้บริโภคร่ำรวย
“กลยุทธ์ Louis Vuitton ปัจจุบัน กำลังเข้าถึงผู้คนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกช่องทาง ทั้งทางการตลาดและการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย” Jordan Phillips ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและผู้ก่อตั้ง Lure of Luxe กล่าวเสริม
ภาพยนตร์โฆษณา
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=0-JgJGU5wXo[/youtube]
Facebook APP
Website
Print Ad ในนิตยสาร
ที่มา : Luxury