7 Eleven ร้านสะดวกซื้อชื่อดัง จากฝั่งอเมริกากระโดดข้ามไปเปิดในแถบยุโรปครั้งแรกที่ กรุงสตอร์กโฮม ประเทศสวีเดน ในปี 1980 แต่การบริหารงานของ 7 Eleven ในประเทศนี้ค่อนข้างแตกต่างจากต้นฉบับแบบอเมริกัน เช่น Slurpees ก็เป็น Slush Puppies หรือแม้กระทั่งล่าสุด การออกแบบตกแต่งร้านสาขาใหม่ที่มีชีวิตชีวากว่าแบบต้นฉบับ
ปีที่แล้ว 7 eleven สวีเดนตัดสินใจให้ BVD เอเย่นซี่ด้านการดีไซน์และออกแบบ มาช่วยในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ ซึ่งการดีไซน์ร้านสาขาใหม่โดยเฉพาะมุมกาแฟให้มีความรู้สึกอบอุ่นเมื่อคิดถึงเรื่องในอดีต แต่ยังมีความทันสมัย ทั้งนี้ยังคงสีเดิมทั้งเขียว ส้ม และขาว พร้อมทั้งยังรวมแก้วกาแฟ ซองน้ำตาล ทิชชู่ และถุง เป็นต้น ส่วนการดีไซน์เชิงสถาปนิกค่อนข้างมีความปราณีต มีความโดดเด่นด้วยแถบเส้นสีสดๆทั้ง ส้ม แดง เขียว และขาว นอกจากนี้ BVD ยังนำเอาฟ้อนต์สไตล์ Retro กลับมาใช้ เพื่อสะท้อนความเป็นร้านค้าสไตล์สวีเดนด้วยคำว่า Kaffe
ในสหรัฐอเมริกา การสร้างชื่อเสียงให้กับตัวองค์กร 7 Eleven ไม่ค่อยมีเท่าใดนัก อีกทั้งภาพลักษณ์จะติดหนึบกับปั๊มน้ำมัน ปั๊มแก๊ส และการตกแต่งภายในร้านก็ขาวๆเหมือนโรงพยาบาล แก้วกาแฟก็ถูกปิดด้วยโลโก้กับวงกลมสีขาวๆจืดๆ กลับกันในสวีเดนกลับทำให้ภาพลักษณ์และชื่อเสียงของ 7 Eleven เป็นที่น่าประทับใจตลอดมา ซึ่งสาเหตุนึงก็อาจจะเป็นเพราะว่าสาขาในสวีเดนมีบริการพิเศษอาหารมื้อค่ำ 7 เมนู
การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ของ 7 Eleven สวีเดน ทำให้ 7 Eleven กลายเป็นสถานที่แห่งการต้อนรับมีความอบอุ่น มีความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังมีความเป็นกันเองจากพนักงาน 7 Eleven โฉมใหม่นี้ จึงเป็นสถานที่มีทุกอย่างที่คุณหา และมาได้ตลอดเวลาเมื่อต้องการ