2
Brand Battle : ปฏิทิน Nokair สุดแรง ปะทะ น้องเฟอร์บี้สุดฮอต Air Asia
ใครจะรอด หรือ ใครจะร่วง ??
ถึงแม้จะล่วงเลยปีใหม่มาจนเข้าสู่เทศกาลตรุษจีน แต่นกแอร์ก็ยังเดินหน้าเปิดตัวปฏิทินที่งานนี้ลงทุนใช้นางแแบบจาก Maxim มาสร้างความฮือฮา ซึ่งก็ได้ผล เพราะแคมเปญแจกปฏิทินนี้ ทำขึ้นเพื่อเพิ่มยอด engagement ในออนไลน์ โดยผู้ที่อยากได้ปฏิทินต้องร่วมกิจกรรมกับนกแอร์ในเฟซบุ๊คก่อน ซึ่งหลังจากเปิดตัว ก็ได้ยอดไลค์เพิ่มจำนวนหลักหมื่น แลกกับกระแสต่อต้านถึงความเหมาะสม อย่างไรก็ตาม พาที สารสิน ซีอีโอของนกแอร์ก็ให้ความเห็นว่า นางแบบเหล่านี้เป็นนางแแบบไม่ใช่พนักงานตอบรับบนเครื่อง ทำให้ภาพลักษณ์ของนกแอร์ไม่เสียหาย
หลังจากนั้น แอร์ เอเชีย ก็ต้องเล่นกิจกรรมในเฟซบุ๊คบ้าง ด้วยการแจก เฟอร์บี้ ของเล่นสุดเทรนด์ดี้ในเวลานี้ โดยทำเฟอร์บี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นพิเศษแอร์เอเชีย เกมส์นี้ก้วัดกันไปเลยว่าความร้อนแรงของสาวแม็กซิม กับ ความน่ารักของเฟอร์บี้ อันไหนจะโดนใจชาวแบ็คแพ็กมากกว่ากัน…แหมแต่ถ้าได้ทั้งสองอย่าง ก็คงจะกระดุ๊กกระดิ๊ก ซาบซ่าดีแท้