โออิชิ “เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น” ผนึกกำลังพันธมิตร“กรุงศรีคอนซูมเมอร์ – เอไอเอส – บัตรเครดิตกสิกรไทย – บัตรเครดิต และ เดบิต ธนาคารกรุงเทพ” ปรุงแคมเปญเด็ด ภายใต้แนวคิด กินได้ลด…โซ้ยได้ลุ้น!!! พร้อมเสิร์ฟโชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น ดีเดย์ 1 มีนาคม ศกนี้
ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “นับเป็นเวลามากกว่าหนึ่งทศวรรษ โออิชิ กรุ๊ป ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ “ผู้นำและสร้างสรรค์” ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ นับตั้งแต่การถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการของภัตตาคารบุฟเฟต์ญี่ปุ่น “โออิชิ บุฟเฟต์ (OISHI Japanese Buffet Restaurant)” แห่งแรกในเมืองไทย ต่อเนื่องมาในปี พ.ศ. 2556 โออิชิ “เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (King of Japanese Food) ร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ทั้ง กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เอไอเอส บัตรเครดิตกสิกร และ บัตรเครดิต และเดบิต บีเฟิร์ส ธนาคารกรุงเทพ สร้างสรรค์แคมเปญเด็ด พร้อมเสิร์ฟความ เหนือชั้นร้อนๆ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดปี 2013 ภายใต้แนวคิดที่ว่า กินได้ลด…โซ้ยได้ลุ้น!!! เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่านโชค 2 ชั้นตลอดปี มันส์ถึงญี่ปุ่นแบบฟรีๆ 4 เที่ยวบิน
กิจกรรมทางการตลาดปี 2013 ของโออิชิเกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ OISHI “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น เป็นความเหนือชั้นที่ลูกค้าของเราสามารถสัมผัสได้จากโชคชั้นที่1 ซึ่งได้แก่ ส่วนลดพิเศษสูงถึง 15% (เฉพาะค่าอาหาร) เมื่อใช้บริการผ่านทางร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ ประกอบด้วย (1) โออิชิ แกรนด์ (2) โออิชิ บุฟเฟต์ (3) ชาบูชิ (4) นิกุยะ (5) โออิชิ ราเมน (6) คะโซคุเต และ (7) คาคาชิ จำนวนร่วม ๆ 160 สาขาทั่วประเทศซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เอไอเอส บัตรเครดิตกสิกรไทย และ บัตรเครดิตและเดบิต บีเฟิร์ส ธนาคารกรุงเทพ สลับสับเปลี่ยนกัน โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่โปรแกรมท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น