Samsung (ซัมซุง) อาศัยช่วงเวลาประกาศผลออสการ์ครั้งที่ 85 Samsung Galaxy Note 10.1 (ซัมซุง กาแล็กซี่ โนต 10.1) ทำโฆษณาที่นำมี Tim Burton (ทิม เบอร์ตัน) ผู้กำกับชื่อดังของฮอลลีวู้ด มาเป็นเซเลบบริตี้ในงานโฆษณา
โฆษณาชุด Unicorn Apocalypse เป็นภาพยนตร์โฆษณาแบบซีรี่ย์ 6 เรื่องออกฉายช่วงเวลาถ่ายทอดสดของออสการ์ Tim Burton เล่าถึงวิธีการสร้างตัวละคร ยูนิคอร์น โดยใช้ Samsung Galaxy Note 10.1 ในการระดมสมองกับทีมงาน
ผลของแคมเปญนี้ ทำให้ ซัมซุงเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดท่ามกลางโฆษณาระหว่างการประกาศผลรางวัลออสการ์ จากการเก็บข้อมูลของ Networked Insights ที่วิเคราะห์ถึงจำนวนและการพูดถึงในแง่บวกกับแบรนด์ โดยช่องทางที่ประสบความสำเร็จที่สุดคือทวิตเตอร์
กลยุทธ์โฆษณาของซัมซุง มักอาศัยช่วงเวลาสำคัญๆในการโฆษณา เช่น ทุ่มงบประมาณเต็มที่ก่อนหน้านี้ในซูเปอร์โบล์ว (Super Bowl 2013) ซัมซุงก็ใช้ดาราดังอย่าง Seth Rogen, Paul Rudd และนักบาสเก็ตบอล LeBron James มานำแสดงในโฆษณา
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ItPiWmBqYkM[/youtube]