ในเมื่อเด็กๆมักจะงอแงและไม่ยอมแปรงฟัน ซึ่งเป็นสาเหตุนำไปสู่ฟันผุ แบรนด์ลูกกวาดอย่าง Hi-Chew ของประเทศญี่ปุ่น ต้องการกระตุ้นให้เด้กๆได้หันมาใส่ใจกับการแปรงฟัน พร้อมทั้งได้รับการชื่นชมจากแม่ของเด็กๆอีกด้วยที่มีส่วนช่วยในการทำให้สุขภาพช่องปากของเด็กดีด้วย จึงจัดกิจกรรมพิเศษ
แคมเปญนี้มีชื่อว่า Toothbrush Hero โดยเปลี่ยนการแปรงฟันที่น่าเบื่อของเด็กๆให้กลายเป็นเกมส์มีเพลงเข้าจังหวะสนุกๆ เมื่อใดที่เด็กๆได้แปรงสีฟัน (แปรงสีฟันที่จัดทำขึ้นพิเศษ) คะแนนในเกมส์ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนชนะเกมส์ไปในที่สุด ซึ่งทำให้เด็กต่างอยากจะแปรงฟันเพื่อให้ได้คะแนนเยอะๆ ผลของแคมเปญทำให้เด็กๆได้มีโอกาสแปรงสีฟันมากขึ้น และกระตุ้นทำให้เด็กอยากแปรงฟัน มีเด็กกว่า 3 แสนรายได้เล่นเกมส์นี้
ผลงานโดย Hakuhodo, Tokyo, Japan
Toothbrush Hero
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=N2vSPFTN9KQ[/youtube]