เนื่องในพิธี Maha Kumbh Mela พิธีทางศาสนาที่ปัจจุบันถือว่าเป็นพิธีที่มีผู้ร่วมงานมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนคนกว่า 100 ล้านคน ซึ่งทั้งหมดจะประกอบพิธีกรรมร่วมกัน สวดมนต์ร่วมกัน อาศัยอยู่ด้วยกัน และรับประทานอาหารด้วยกัน ทั้งๆ ที่ท้องร่วงเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กกว่า 1.1 ล้านคนในประเทศกำลังพัฒนาเสียชีวิต Lifebuoy ผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือ จึงใช้โอกาสนี้เพื่อโปรโมตให้คนอินเดีย ซึ่งวัฒนธรรมการกินอาหารจะกินด้วยมือ หันมาล้างมือก่อนทานอาหาร
โดยสื่อที่ Lifebuoy เลือกใช้ก็คือ “แป้งโรตี” อาหารหลักของคนอินเดีย ที่ปั๊มข้อความ “คุณล้างมือด้วย Lifebuoy หรือยัง” งานนี้ Lifebuoy ได้เตรียมแป้งโรตีเอาไว้ 2.5 ล้านแผ่น พร้อมเสิร์ฟให้กับคนที่มาร่วมงานพิธี ซึ่งมีผู้รับแป้งโรตีไปทั้งหมด 5 ล้านคน กลายเป็นสื่อที่ตรงกับ กาละ-เทศะ และเข้าถึงอินไซต์ผู้คนจำนวนมหาศาล
ผลงานนี้เป็นไอเดียสร้างสรรค์ของ OgilvyAction, India
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=e_2tQekUDy8[/youtube]