มาลี (Malee) แบรนด์เก่าแก่ของประเทศไทยที่ทั้งผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋อง ยาวนานกว่า 40 ปี หลังจากห่างหายไปนานมากในการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา ล่าสุดเปิดตัวโฆษณาชุด “ดูแลมาดี” ภายใต้สโลแกนของแบรนด์ “Fruit with care ” เพื่อกลับมาทวงคืนความเป็นเจ้าตลาดน้ำผลไม้ และเป็นมากกว่า Fruit Expert
จุรีพร ไทยดำรงค์ Creative Chairwoman แห่ง NudeJeh (ที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์และวางกลยุทธ์สื่อสารให้กับ Malee) กล่าวกับ Brand Buffet ” แม้ว่า “ความสดของผลไม้” เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคาดหวังกับการดื่มน้ำผลไม้ใดสักยี่ห้อนึง และคู่แข่งได้ครอบครองเมสเสสนั้นไว้แล้ว แต่ทว่าแบรนด์มาลีต้องเหนือไปมากกว่านั้นนั้นคือ การดูแลใส่ใจทุกๆขึ้นตอนของการผลิต ทั้ง 1.คัดพันธุ์ ที่ดีและมีประโยชน์ 2.เลือกแห่งปลูก เนื่องจากดินมีผลต่อการปลูก 3.คัดคนปลูก เกษตรต้องมีใจในการปลูกด้วย 4.เลือกผล เก็บเกี่ยวและคัดด้วยมือเกษตร ไม่ใช้เครื่องจักร ทั้งหมดทั้งมวลแล้วมัน คือ ความใส่ใจ (Caring) มันมากกว่าความ Expert เสียอีก ”
“ดูแลมาดี” : ซุปเปอร์มาร์เก็ต
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dkGh0jwfH_c[/youtube]