ในยุคปัจจุบันที่บทบาทของทหารถูกมองข้ามไป อาจจะเป็นเพราะไม่มีสงครามไม่มีการสู้รบเช่นในอดีต อีกทั้งการเป็นทหารไม่ได้น่าพิศสมัยเท่าใดนักต้องไปฝึกโหด ซ้อมหนัก จึงทำให้แต่ละปีหนุ่มฉกรรจ์ที่ถึงเกณฑ์ไม่ยอมเข้าไปรับใช้ชาติเกณฑ์เสียที ซึ่งส่งผลให้ทหารเกณฑ์จะต้องถูกเลื่อนการปลดประจำการช้ากว่าเดิม ดังเช่น ประเทศสวีเดน ที่เกิดเหตุการณ์นี้เช่นกัน กองทัพทหาร Swedish Armed Forces จึงออกดิจิตอลแคมเปญ Who Cares? เพื่อดึงดูดให้เด็กหนุ่มรุ่นใหม่อยากเข้ามาเกณฑ์ทหาร
ลักษณะของแคมเปญ คือ เป็นการถ่ายทอดสดผ่าน Youtube เว็บไซต์ และ จอทีวีขนาดใหญ่ ผู้ชายหนุ่มคนนึงที่ติดอยู่ในห้องไม่สามารถออกไปได้ ไม่ได้สามารถทำอะไรได้เลยในห้องนั้นๆ จนกว่าจะมีคนใหม่มาอยู่แทน ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบกับทหารที่เข้าไปเกณฑ์ทหารที่รอวันผลัดเปลี่ยนกับทหารชุดต่อไป ถ้าไม่มีใครมาเปลี่ยนพวกเขาก็จะไม่ได้กลับบ้าน นอกจากนี้แล้วยังใช้สื่อทีวี สิ่งพิมพ์ และ วิทยุ เข้าช่วยสร้างการรับรู้ สุดท้ายแคมเปญนี้มีมาสมัคร 9,930 คน ซึ่งมากกว่า เป้าหมาย 2 เท่า
ผลงานจาก DDB Stockholm
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=T2_cYVDzpoY[/youtube]