16
โซเชียล มีเดียเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งกำลังใจให้กับบนักกีฬาคนโปรด แต่ครั้งนี้ที่ French Open แฟนเทนนิสจะมีส่วนร่วมมากกว่าที่เคย เนื่องจากธนาคาร BNP Paribas ต้องการทำแคมเปญฉลองครบรอบ 40 ปี โดยอาศัยช่วงเวลาบิ๊ก อีเว้นท์ของประเทศฝรั่งเศสในรายการแข่งขันเทนนิสคอร์ดดินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกรายการนี้ วิธีการร่วมสนุกแคมเปญ ก็คือให้แฟนๆ ทวีตข้อความ หรือส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ dedicated tweet and shoot site ก็กำหนดได้ว่าจะยิงลูกเทนนิสไปที่ไหนของคอร์ด แล้วให้นักเทนนิสที่อันดับดีที่สุดของชาวฝรั่งเศสในเวลานี้ “โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า” เป็นผู้ตี เสมือนหนึ่งว่าช่วยขวัญใจของชาติฝึกซ้อมไปในตัว แคมเปญนี้เป็นผลงานของ We Are Social Paris โซเชียล มีเดียเอเยนซี่ของฝรั่งเศส
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JxoTbLxmOQQ[/youtube]