หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเซ็ปท์ “Real Beauty” ที่ทำให้มีผลงานโฆษณาที่น่าสนใจมากมาย ตอนนี้ Dove โปรตุเกสกำลังนำเสนอคอนเซ็ปท์นี้ไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ นั่นคือสาวๆวัย Pre-Teen ผ่านผลงานสร้างสรรค์ของ Torke+CC
ผลงานนี้มีชื่อว่า The Dove Self Esteem Project พัฒนามาจากการสัมภาษณ์เด็กสาวในโรงเรียนมัธยมในกรุงลิสบอนแล้วพบว่า 6 ใน 10 ของพวกเธอจะหยุดทำอะไรที่ตัวเองรัก เพราะกลัวว่ามันจะทำให้ภาพลัษณ์ภายนอกของตัวเองดูไม่ดี ดังนั้น โดฟ จึงทำแคมเปญที่ส่งตรงถึงผู้ใหญ่ตระหนักว่าสิ่งที่ตัวเองคิดมีผลต่อการแสดงออกของเด็กๆ โดยให้ผู้อ่านนิตยสาร Parent Magazine เขียนข้อความและข้อความที่ถูกเขียนจะไปปรากฏในหน้าถัดไปของโฆษณาด้วยเทคโนโลยีกระดาษคาร์บอน ข้อความนั่นเป็นเรื่องแย่ๆ ที่ตัวเองเคยทำสมัยเป็นเด็ก ข้อความดังกล่าวจะไปปรากฏในเสื้อยืดสีขาวที่เด็กใส่อยู่ เหมือนเป็นการบอกว่า สิ่งที่ผู้ใหญ่คิดจะถูกฝั่งอยู่ในใจเด็กตลอดไป “Words Mark Children Forever”.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_0HQqV7jDKc[/youtube]