HomePR News“AP Live More” ชูแนวคิดปรัชญา “AP คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า” [PR]

“AP Live More” ชูแนวคิดปรัชญา “AP คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า” [PR]

แชร์ :

AP Live More

AP เปิดเกมรุกตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลัง ประเดิมกางแผนการตลาดทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “Live More : AP คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า” ลุยสร้างแบรนด์ ชูแนวคิดปรัชญาการสร้าง “บ้าน” เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมี “ชีวิตที่มากกว่า” ตอกย้ำจุดยืนคิดและสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในเมือง พร้อมเดินหน้าพัฒนาโปรเจ็คต์ใหม่ 16 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม มูลค่ารวมกว่า 14,770 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP (Mr.VittakarnChandavimol Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนองค์กรในการเป็น The Most Responsive Creator (การเป็นองค์กรที่ไวต่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้า) ในปีนี้บริษัทฯ พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 250 ล้านบาท ในการสร้างการรับรู้ ถึงปรัชญาแนวคิดในการทำงานของ AP อย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญสื่อสารการตลาด LIVE MORE : AP คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า ที่ต้องการสื่อสารถึงวิธีคิดของคน AP ที่นำความปรารถนาของลูกค้ามาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน ที่ลงลึกในรายละเอียด คิดมากกว่า ทำมากกว่า เพื่อให้ลูกค้าสามารถต่อยอดการใช้ชีวิตในบ้านที่มากกว่าให้เกิดขึ้นได้

“จุดเริ่มต้นของแคมเปญนี้ คือ การทำความเข้าใจถึงบทบาทของบ้านกับความต้องการเชิงลึกของลูกค้า เพื่อค้นหาว่าในแต่ละเซ็กเม้นท์บ้านมีบทบาทความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตอย่างไร ฟังก์ชั่นดีไซน์ต่างๆ ภายในบ้าน ส่งมอบชีวิตที่มากกว่าได้ในรูปแบบไหนบ้าง เช่น คอนโด คือ สถานที่ที่กลับมารีชาร์ต เพื่อพร้อมทำอะไรที่มากกว่า ในวันรุ่งขึ้น ทาวน์เฮ้าส์ สำหรับกลุ่มคู่รักที่เพิ่มเริ่มต้นชีวิตในสเตปต่อไป Role ของบ้านที่เกี่ยวกับคนกลุ่มนี้คือ บ้านที่ยังมีสเปซที่ให้เธอและเค้าแสดงความเป็นตัวของตัวเอง แต่ขณะเดียวกันบ้านก็ยังมีพื้นที่ที่แสดงความเป็นเราที่มากกว่า สุดท้าย บ้านเดี่ยว กับบทบาทบ้านที่รวมความรู้สึกดีๆ ที่มากกว่าของคนในหลายเจเนเรชั่นไว้รวมกัน”

นอกจากการเปิดตัวแคมเปญ Live More ผ่าน Mass Media แล้ว ในสเตปที่2 เรายังเชื่อมต่อแนวคิด Live More เข้ากับการสื่อสารการตลาดของโครงการ เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นและสัมผัส (See & Feel) ได้จริงถึง Benefit ที่โครงการ AP เรามอบให้ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องที่นำเสนอชีวิตที่มากกว่าในรูปแบบที่แตกต่างกัน พร้อมจัดงาน Event ใหญ่ 3 งานต่อเนื่องกัน เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสกับสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยวันที่ 25-31 กรกฎาคมนี้ กับงาน Live More ทาวน์เฮ้าส์ พบการเปิดตัวโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่รวมกว่า 14 โครงการ ที่ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว, วันที่ 15-18 สิงหาคม กับงาน Live More คอนโด พบกับการเปิดตัวโครงการใหม่และคอนโดทำเลศักยภาพรวม 17 โครงการ ที่ชั้น1 สยามพารากอน และสุดท้ายกับงาน Live More บ้านเดี่ยว วันที่ 19-25 กันยายนนี้ ที่ชั้น1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับการเปิดโครงการใหม่และพร้อมอยู่กว่า 14 โครงการ

 


แชร์ :

You may also like