HomePR Newsเดนทีน ชูกลยุทธ์ Emotional Marketing กระตุ้นตลาดหมากฝรั่ง [PR]

เดนทีน ชูกลยุทธ์ Emotional Marketing กระตุ้นตลาดหมากฝรั่ง [PR]

แชร์ :

New Dentyne

เดนทีน (Dentyne) เดินหน้ากระตุ้นตลาด คงความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดหมากฝรั่งประเทศไทย ด้วยเดนทีนสูตรใหม่สดชื่นยาวนานยิ่งขึ้น ในบรรจุภัณฑ์ที่มีสไตล์ จับกลุ่มเป้าหมายหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพกความมั่นใจในการเข้าสังคมกลุ่มเพื่อน พร้อมแนะนำ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ไอดอลของคนรุ่นใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่าโอกาสของการบริโภคหมากฝรั่งเพื่อช่วยให้ลมหายใจสดชื่นมีมากถึงร้อยละ 77 โดย กลุ่มคนรุ่นใหม่บริโภคหมากฝรั่งมากกว่าวัยอื่นๆ ทั้งในด้านปริมาณและความถี่ และข้อมูลที่น่าสนใจคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ต้องการความสดชื่นเพื่อเติมความมั่นใจ พร้อมเข้าสังคมหรือสนุกกับเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ เดนทีนจึงได้พัฒนาสูตรใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย นอกจากรสชาติที่ให้ความสดชื่นยาวนานยิ่งขึ้น เรายังได้ปรับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้มีความสดใสและทันสมัยยิ่งขึ้นอีกด้วย”

“เราได้เตรียมการลงทุนด้านการตลาดครั้งสำคัญสำหรับกิจกรรมการตลาดของเดนทีนโฉมใหม่นี้ ซึ่งเดินเกมด้วยกลยุทธ์ Emotional Marketing เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเน้นการใช้ ดนตรี เป็นตัวขับเคลื่อนกิจกรรมทั้ง 360 องศา เริ่มต้นด้วยมิวสิค วิดีโอชุดพิเศษผ่านทาง YouTube เพลง “อยากบอกรัก” ที่มีญาญ่าร่วมร้องเพลงกับกลุ่มนักร้องวัยรุ่นยอดนิยม ได้แก่ เดอะ ริชแมน ทอย, แกน เดอะ จั๊ก และ ดิม แทททู คัลเลอร์ ซึ่งภายหลังเปิดตัวแค่เพียง 1 เดือน ก็มียอดผู้ชมถึง 1 ล้านวิวแล้ว”

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเดนทีนชุดใหม่ และดิจิตอลแคมเปญ “Make Friends Melody” ผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook/DentyneThailand ที่ให้ผู้บริโภคได้สร้างสรรค์เสียงเพลงแนวอะแคปเปล่าในแบบของตัวเองร่วมกับญาญ่า รวมถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้ทดลอง และร่วมกิจกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ ในระหว่างเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้

“ในฐานะผู้นำตลาดหมากฝรั่งในไทย เราเชื่อมั่นว่าเดนทีนสูตรใหม่นี้ จะกระตุ้นให้ตลาดหมากฝรั่งกลับมาคึกคักมีสีสันมากขึ้น และด้วยกิจกรรมการตลาดครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด ซึ่งช่วยส่งเสริมการรุกตลาดและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคของเดนทีน จะส่งผลให้เราเป็นผู้นำตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทยที่ยังคงครองความแข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน” คุณสมชัยกล่าว


แชร์ :

You may also like