3
สารพัดเอเยนซี่และแบรนด์สินค้าพยายามสร้างความแตกต่างให้เป็นที่จดจำเนื่องในโอกาสที่ครีเอทีฟและนักการตลาดมากมายจากทั่วโลกมารวมตัวกันอยู่ที่ Cannes Lions International Festival of Creativity 2013 ตามที่ Brand Buffet นำเสนอไปบางส่วนแล้ว
ลองมาดูเคสของ Ogilvy ที่พยายามจับใจความสำคัญของอีเว้นท์ต่างๆ ในคานส์ ไลอ้อนส์มานำเสนอ ผ่าน #OgilvyCannes และเมื่อข้อมูลเป็นประโยชน์ ผู้ที่สนใจมหกรรมแห่งความคิดสร้างสรรค์นี้ก็เลยได้เห็นชื่อเอเยนซี่รายนี้ผ่านตาไปด้วย Brand Buffet ขอยก Infographgic สวยๆ และมีข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอเบาๆ 2 ชิ้นครับ งานนี้อยากให้ผู้อ่านได้ทั้งไอเดียโปรโมทตัวเองและได้ประโยชน์จากคอนเทนท์ไปพร้อมๆ กัน