HomePR News‘ซาบีน่า’ ส่งชุดชั้นใน ‘แฮปปี้’ ดันยอดขายผ่านห้างไฮเปอร์มาร์เก็ต [PR]

‘ซาบีน่า’ ส่งชุดชั้นใน ‘แฮปปี้’ ดันยอดขายผ่านห้างไฮเปอร์มาร์เก็ต [PR]

แชร์ :

Sabina_HaBpy

‘ชุดชั้นในซาบีน่า’ ส่งซับแบรนด์ ‘แฮปปี้’ (HaBpy) ระเบิดศึกบุกตลาดชุดชั้นในผ่านช่องทางไฮเปอร์มาร์เก็ต ชูกลยุทธ์ 3 ราคาโดนใจ เริ่มต้น 349, 399 และ 459 บาทจับฐานลูกค้ากลุ่ม mass หลังประเมินกำลังซื้อเพิ่มขึ้น จากการขยับอัตราค่าแรงขั้นต่ำ ส่งผลผู้บริโภคหันจับจ่ายใช้สอยผ่านไฮเปอร์มาร์เก็ตมากขึ้น วางกลยุทธ์เน้นสินค้าแบรนด์ ดีไซน์ล้ำสมัย ราคาโดนใจ ภายใต้คุณภาพที่คุ้มกับราคา พร้อมเดินเกมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับฟรีทันทีกระเป๋า HaBpy Bag ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 200 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ ‘ซาบีน่า’ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ประเมินว่า แนวโน้มตลาดชุดชั้นในผ่านช่องทางห้างค้าปลีกขนาดใหญ่หรือห้างไฮเปอร์มาร์เก็ตมีทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาดผ่านช่องทางดังกล่าว โดยล่าสุด “ซาบีน่า” ได้ผลิตชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “แฮปปี้” (HaBpy) ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ราคาขาย รูปแบบสินค้าที่หลากหลาย ทั้งชุดชั้นในแบบเบสิคและแฟชั่น สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่

ส่วนแนวทางการทำตลาดนั้น บริษัทฯ จะชูกลยุทธ์ด้านราคาและคุณภาพสินค้า ภายใต้แนวคิด ‘แฮปปี้  3  ราคาโดนใจ” โดยกำหนดราคาขายไว้ที่ 349 บาท 399 บาทและ 459 บาท วางจำหน่ายผ่านช่องทางห้างไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้งเทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าและห้างแม็คโคร รวมกว่า 301 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่า จะเริ่มกระจายสินค้าเข้าสู่ช่องทางขายดังกล่าวได้ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

“ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่เป็นช่องทางขายที่มีอัตราการเติบโตที่ดี เนื่องจากเราพบว่า ลูกค้าในกลุ่ม mass มีกำลังซื้อที่สูงขึ้นจากการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำเป็นวันละ 300 บาท ซึ่งฐานลูกค้าในกลุ่มนี้นิยมเลือกซื้อสินค้าในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่มากขึ้น เราจึงพัฒนาชุดชั้นในแบรนด์ “แฮปปี้” (HaBpy)  เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าไฮเปอร์มาร์เก็ต   ที่ต้องการชุดชั้นในที่มีดีไซน์ล้ำสมัย คุณภาพที่คุ้มค่ากับราคา ซึ่งมั่นใจว่า การเปิดตัวชุดชั้นในครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างแน่นอน” นายอมรเทพ กล่าว

ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ ชุดชั้นในซาบีน่า กล่าวด้วยว่า ในช่วงเปิดตัวชุดชั้นใน ‘แฮปปี้’ (HaBpy) บริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้แก่ลูกค้าที่ซื้อชุดชั้นในครบ 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.ถึง 18 ส.ค. รับฟรีกระเป๋าแฮปปี้แบ็ค (HaBpy Bag) มูลค่า 250 บาท พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังจัดทำสปอตโฆษณาทางวิทยุเผยแพร่ ณ จุดขาย เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการซื้อสินค้า ซึ่งคาดว่า จากแนวทางการทำตลาดดังกล่าว จะสามารถผลักดันยอดขายชุดชั้นในแบรนด์ “แฮปปี้” (HaBpy) ภายในสิ้นปีนี้ได้ 200 ล้านบาท

 


แชร์ :

You may also like