HomeADไทยพาณิชย์ อัด THINK SCB 24 เรื่อง เจาะทุกกลุ่มทุกวัย

ไทยพาณิชย์ อัด THINK SCB 24 เรื่อง เจาะทุกกลุ่มทุกวัย

แชร์ :

thinkscb-vol1-6-130712

ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB  ปล่อย Corporate Campaign ภายใต้คอนเซ็ปต์  THINK SCB  (คุณคิดอะไรอยู่?) โดยมีภาพยนตร์โฆษณาออกมาทั้ง 24 เรื่องๆละ 15 วินาที (6 Volume) เพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกช่วงอายุคน   ตัวอย่างเช่น   การออม  การเริ่มต้น  ความสำเร็จ  สิ่งแวดล้อม  อนาคต  ขอแต่งงาน  และ เปิดธุรกิจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ละเรื่องจะเล่าถึง  THINK หรือ คิด ที่จะเกิดขึ้นตลอดเวลากับทุกคนเสมอ กับทุกช่วงชีวิตของคนหนึ่งคน ตั้งแต่ลืมตาเกิดมาบนโลกนี้ จนถึงลมหายใจสุดท้าย คิดฝัน คิดสร้างสรรค์ คิดอยากจะเป็น คิดถึงเรื่องตนเอง คิดถึงครอบครัว คิดถึงอนาคต คิดถึงสังคม  การคิด ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ซึ่งอาจนำไปสู่สิ่งใหม่ๆ อันเป็นจุดเริ่มต้นของ “ความสำเร็จ”

ขณะเดียวกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ ก็เป็นธนาคารที่ “คิด” อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผภิตภัณฑ์และบริการให้ตอบสนองทุกความคิด ความต้องการของลูกค้า และเราคิดมากกว่าเรื่องธุรกิจ คิดเพื่อเยาวชน คิดถึงสิ่งแวดล้อม คิดที่จะสานต่อมรดกทางวัฒนธรรม คิดที่จะคืนสิ่งดีๆ สู่สังคม   นอกจากนี้ไทยพาณิชย์เชื่อว่า ‘ความคิ’ ของทุกคนมีค่าไม่ว่าความคิดนั้นจะใหญ่หรือเล็ก ความคิดนั้นจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องธุรกิจ เราพร้อมอยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าคุณคิดอะไร … คิดถึงไทยพาณิชย์ 

ผลงานโดย :  OBK Studio

 Volume 1

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=6JKpecBADQY[/youtube]

Volume 2

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=aXKFIjQ7jlg[/youtube]

Volume 3

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=BF5RBwwsqD4[/youtube]

Volume 4

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6O5vy9e4xEU[/youtube]

Volume 5

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=E-mDn7a7g74[/youtube]

Volume 6

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=eluRzchjCyE[/youtube]


แชร์ :

You may also like