จากรายงานพิเศษ Asia’s Top 1000 Brands หรือ สุดยอด 1,000 แบรนด์ของเอเชีย ของ Campaign Asia-Pacific นิตยสารด้านสื่อสารการตลาดชื่อดัง ร่วมทำสำรวจกับ Nielsen โดยมีกลุ่มสำรวจจาก 12 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และ เวียดนาม จำนวน 6,000 คน ผลสำรวจอันดับแบรนด์ยอดนิยมแบ่งเป็น 8 ประเภทสินค้าหลักๆ มีดังนี้
+กลุ่มเบียร์+
1. Heineken
2. Carlsberg
3. Tiger beer
4. Budweiser
5. Asahi
6. Guinness
7. Tsingtao
8. Kirin
9. Sapporo
10. Kingfisher
+กลุ่มรถยนต์+
1. BMW
2. Toyota
3. Mercedes-Benz
4. Honda
5. Audi
6. Rolls Royce
7. Ferrari
8. Porsche
9. Volkswagen
10. Nissan
+กลุ่มกาแฟ+
1. Nescafe
2. Starbucks
3. Nestle
4. Coffee Bean
5. Maxwell House
6. Moccona
7. Maxims
8. Mr. Brown
9. Old Town
10. UCC
+กลุ่มประกันชีวิต+
1. AIA
2. Prudential (UK)
3. AXA
4. ING
5. Manulife
6. Life Insurance Corporation of India (LIC)
7. Samsung
8. Great Eastern
9. ICICI Prudential
10. China Life
+สินค้าลักซ์ชัวรี่+
1. Louis Vuitton
2. Gucci
3. Chanel
4. Calvin Klein
5. Prada
6. Armani
7. Hermes
8. Versace
9. Burberry
10. Christian Dior
+กลุ่มโทรทัศน์+
1. Sony
2. Samsung
3. Panasonic
4. LG
5. Sharp
6. Toshiba
7. Philips
8. Hitachi
9. Pioneer
10. JVC
+กลุ่มสมาร์ทโฟน+
1. Samsung
2. Apple
3. Nokia
4. HTC
5. sony Ericsson
6. Balckberry
7. LG
8. Motorolo
9. Lenovo
10. Panasonic
+กลุ่มซุปเปอร์มาร์เก็ต+
1. Carrefour
2. Walmart
3. Tesco
4. Big C
5. Giant
6. Jusco
7. Lotte
8. Big Bazaar
9. E Mart
10. Aeon