HomePR Newsโคคา-โคลา เปิดตัว “ฮาบุ” เครื่องดื่มสมุนไพรน้องใหม่ [PR]

โคคา-โคลา เปิดตัว “ฮาบุ” เครื่องดื่มสมุนไพรน้องใหม่ [PR]

แชร์ :

Habu_

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เดินหน้าขยายพอร์ทโฟลิโอเครื่องดื่มไม่อัดลมของโคคา-โคลาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวแบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพรใหม่ล่าสุด ฮาบุ ชูแนวคิดเครื่องดื่มที่ผสมผสานคุณประโยชน์ของสมุนไพรธรรมชาติที่มีฤทธิ์เย็น 4 ชนิด จนได้เครื่องดื่มที่อร่อยเย็นสดชื่น ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่เปิดตัวเครื่องดื่มแบรนด์ใหม่นี้พร้อมส่งแคมเปญสื่อสารการตลาด “ฮาบุ คูลลิ่ง” ภายใต้งบกว่า 160 ล้านบาท ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ครบวงจรโดยได้ “โป๊ป-ธนวรรธน์” และ “โก๊ะตี๋” มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อสร้างการรับรู้ต่อสินค้าและแบรนด์ และกระตุ้นยอดขายด้วยการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคทดลองชิมกว่า 1 ล้านขวดในปีนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายดิกกี้ เดย์ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่โคคา-โคลา เปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพรแบรนด์ใหม่นี้ เพราะเครื่องดื่มสมุนไพร ฮาบุ ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและความนิยมบริโภคเครื่องดื่มสมุนไพรของคนไทย ในการคิดค้น วิจัยและพัฒนา ทั้งในเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภค ลักษณะเครื่องดื่มที่นิยม รสชาติที่ชื่นชอบ ไปจนถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยต่อเครื่องดื่มประเภทสมุนไพรที่เพิ่มมากขึ้น จนกลายมาเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มสมุนไพรสูตรเฉพาะของ ฮาบุ ที่คัดสรรสมุนไพรธรรมชาติ 4 ชนิดมาผสมผสานกันอย่างลงตัวได้แก่ กระเจี๊ยบ,หล่อ ฮั่ง ก้วย, ชะเอมเทศ และรากหญ้าคา จึงให้ทั้งรสชาติที่อร่อยและความเย็นสดชื่น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับความเร่งรีบ และความเหนื่อยล้าจากการทำงาน รวมถึงอากาศอันร้อนอบอ้าวในประเทศไทย” นายดิกกี้ กล่าว

นายชาญวิทย์ ชรินธรผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส การตลาด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “ตามความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน วันนี้ เราเดินหน้าขยายพอร์ทโฟลิโอเครื่องดื่มไม่อัดลมด้วยการเปิดตัว ฮาบุ เครื่องดื่มสมุนไพรแบรนด์แรกของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย โดยจากการประมาณการณ์ของเรา ตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมดื่ม ซึ่งรวมถึงเครื่องดื่มสมุนไพรล้วนและเครื่องดื่มชาในประเทศไทยมีมูลค่ารวมกว่า 21,000 ล้านบาท และมีการเติบโตเฉลี่ยต่อปี 25% ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เราจึงพร้อมส่ง ฮาบุ มาตอบสนองความต้องการเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นของตลาดกลุ่มนี้ และสร้างความแข็งแกร่งให้กับพอร์ทโฟลิโอของโคคา-โคลา ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มพร้อมดื่มที่ปราศจากแอลกอฮอล์ในประเทศไทย” นายชาญวิทย์ กล่าว


แชร์ :

You may also like