5
จากการที่ยอดขายหมากฝรั่งที่สหรัฐอเมริกาตกลง 6.6% เพราะว่าวัยรุ่นใช้จ่ายเรื่องอื่น แถมยังต้องแข่งขันกับขนมขบเคี้ยวรายอื่น หรือแม้แต่เหตุผลที่ว่า แพ็กเก็จจิ้งไม่ฟิตกับกระเป๋ากางเกงสกินนี่” เพื่อทำให้ยอดขายกระเตื้องขึ้น Wrigley ได้ออกภาพยนตร์โฆษณาโปรโมตสินค้าในกลุ่ม“Extra” โดยแทนที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ แต่กลับใช้อีโมชั่นนอล (Emotional) เล่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณพ่อกับลูกสาว แสดงให้เห็นว่าด้วยความรักของพ่อกับหมากฝรั่งของ Wrigley สามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้มากแค่ไหน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Give Extra , Get extra ผลงานชิ้นนี้เป็นฝีมือของเอเย่นซี่ Energy BBDO, Chicago
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=La3b_1F8h_4[/youtube]