HomePR Newsฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ สมาชิก Muang Thai Life LINE Official Account ทะลุ 7.3 ล้านคน!! [PR]

ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ สมาชิก Muang Thai Life LINE Official Account ทะลุ 7.3 ล้านคน!! [PR]

แชร์ :

muangthai

“บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)” บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ตอกย้ำกลยุทธ์ แจ่มทุกบริการภายใต้แนวคิดบริการที่แตกต่างอย่างสัมผัสได้ พัฒนาทุกจุด Touch Point ตามไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล โดดเด่นเรื่องช่องทางสังคมออนไลน์และแอพพลิเคชั่น ขยายบริการในทุกด้านให้เข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯให้ความสำคัญกับการพัฒนาการบริการเพื่อตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตามแนวทาง Multi Distribution Channels ทำให้เมืองไทยประกันชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง ที่จะพัฒนาทุกจุด Touch Point เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการลูกค้า Call Center และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆรวมถึงการสร้างสรรค์กิจกรรมส่งถึงลูกค้าผ่านเมืองไทย Smile Club อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า

เมื่อเดือนกรกฏาคม 2556 ที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้มียอดสมาชิกMuang Thai Life LINE Official Account ทะลุถึง 7.3 ล้านคน ซึ่งถือว่ามีจำนวนยอดแฟนสูงอันดับ 1 ในประเทศไทย อีกทั้งผลตอบรับในการใช้ sticker น้องรักษ์ยิ้มใน setที่3 ของเรานั้น ยังมียอดใช้เฉลี่ยต่อวันสูงถึง 5.7 ล้านครั้ง ซึ่งตัว character ที่นิยมใช้กันอย่างมาก เช่น ตัว OK ที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวันตัว “อิอิ” ที่เป็นคำที่ผู้คนมักพูดติดปาก และตัว “จุ๊บๆ” เพื่อเป็นการแสดงความรักกับทุกคน ไม่ว่าจะกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรักก็ตาม นอกจากนี้ จำนวนคนเข้าร่วมกิจกรรมกับทางเมืองไทยประกันชีวิต ทั้งในส่วนของ offline และ online ก็เพิ่มมากขึ้น และสามารถเป็นช่องทางรับฟังความคิดเห็นความต้องการของลูกค้า เพื่อมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าต่อไปในอนาคตด้วย

นอกจากนี้เมืองไทยประกันชีวิตจับมือผู้ผลิตคอนเทนต์แอพพลิเคชั่น พัฒนา Application “Muang Th ai iScan” สร้างความแปลกใหม่ในการสื่อสารที่มาในรูป “น้องรักษ์ยิ้ม” เพื่อติดตามข่าวสารของเมืองไทย Smile Club จากการพัฒนาช่องทางการสื่อสารผ่าน Social Media รวมถึงกระแสตอบรับจากลูกค้า ทำให้ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับรางวัล Zocial Award 2013 ภาคธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งจัดขึ้นโดย Zocial M บริษัทในเครือ Tarad.com โดยคัดเลือกธุรกิจที่นำ Social Media มาใช้และได้ผลตอบรับดีที่สุด จากการรวมข้อมูลอัตราการเติบโตที่โดดเด่นในโลก Social Media ของแบรนด์ต่าง ๆในประเทศไทย ระยะ 1 ปีที่ผ่านมา


แชร์ :

You may also like