13
แต่ละแบรนด์สินค้ามักจะเอาของฟรีมาล่อใจให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้า แต่ของฟรีเหล่านั้นจะถูกวางเฉยๆอย่างไร้ค่า Gatorade เครื่องดื่มสำหรับสูญเสียเหงือ จึงทำแคมเปญ Sweat and Win Challenge เพื่อให้ผู้บริโภคตระหนักถึงของฟรีที่แจกไปให้ โดย Gatorade ได้แจกเสื้อเปล่าๆสีเทาหนึ่งตัวกับผู้ที่ลงแข่งขันวิ่งแข่งขัน หลังจากวิ่งให้เหงื่อออกหรือออกกำลังกายแล้วเสื้อจะมีลายเหรียญผู้ชนะ หรือ Winner ขึ้นมา แต่ถ้าไม่เสียเหงื่อเสื้อตัวนั้นก็จะเป็นเสื้อแจกฟรีธรรมดาตัวนึง ทั้งนี้ Gatorade ต้องการคนได้ออกมากำลังกายกันเยอะๆ “แค่เสียเหงือคุณก็ชนะแล้ว”
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6TmFh6NASyU[/youtube]