1
RIBEIRO ร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าใน ประเทศอาร์เจนตินา ต้องการกระตุ้นให้ผู้บริโภคเข้ามาซื้อสินค้ามากขึ้น แต่ทว่าชาวอาเจนติน่ามักจะซื้อสินค้าชิ้นเล็กๆ ราคาถูกๆ ดังนั้นทางร้านค้าจึงใช้กลยุทธ์การผ่อนสินค้าแบบพิเศษ คือ ทุกครั้งที่ได้นั่งรถแท็กซี่ที่ถูกตกแแต่งขึ้น จะได้รับใบเสร็จค่าโดยสาร และค่าโดยสารนั้นจะมีค่าเป็นเงินใช้ในการผ่อนสินค้าฟรีงวดแรกไปเลย (ได้รับรางวัล Cannes Lions 2013 ประเภท Direct Lions)
ผลงานโดย Almacen Argentina
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_JPKsUP_egU[/youtube]