HomeCreativityHeineken ปรับโฉมดีไซน์ขวดครั้งประวัติศาสตร์ด้วย Heineken Star Bottle

Heineken ปรับโฉมดีไซน์ขวดครั้งประวัติศาสตร์ด้วย Heineken Star Bottle

แชร์ :

 

heineken logo

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

ไฮเนเก้น (Heineken) เบียร์ระดับพรีเมี่ยม และ Iconic Brand สำหรับผู้นำเทรนด์และชื่นชอบการสังสรรค์  เปิดประสบการณ์การใหม่กับนักดื่มชาวไทยด้วยการปรับโฉมขวดบรรจุใหม่  โดยใช้ชื่อว่าไฮเนเก้น  สตาร์ บอทเทิล  (Heineken Star bottle)  ขวดซิกเนเจอร์อิดิชั่นล่าสุด ซึ่งเป็นที่สุดแห่งการดีไซน์ และฟังก์ชั่นอันชาญฉลาดที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ในการสังสรรค์อย่างสมบูรณ์แบบ

ไฮเนเก้น สตาร์ บอทเทิล เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อปี 2010 และได้จัดการเปลี่ยนขวดในทวีปยุโรปตะวันตกในปี 2011 และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ในปี 2012 และ 2013  โดยตลาดแรกๆ ที่ได้มีการเปลี่ยนเป็นขวดไฮเนเก้น สตาร์ บอทเทิล คือ จีน  ชิลี และ ตูนีเซีย  ทั้งนี้ไฮเนเก้นวางแผนจะเปลี่ยนขวดไปเรื่อยๆจนครบ 170 ประเทศทั่วโลก  และล่าสุดในประเทศไทย

ไฮเนเก้น สตาร์ บอทเทิล ดีไซน์รูปทรงขวดที่เพรียวสูง พร้อมคอขวดโค้งเว้าที่ดูชิคและล้ำสมัย  ลดผิวสัมผัสของฝ่ามือ ด้วยการออกแบบให้ขวดจับง่ายขึ้นเพียงใช้แค่ปลายนิ้วจึงทำให้คงความเย็นได้ยาวนานขึ้น  พร้อมทั้งพิมพ์นูนบนขวดด้วยอักษร “Heineken” และ รูปดาวแดง ที่เป็นเอกลักษณ์ระดับโลก เพื่อให้จับกระชับมือไม่ลื่น  สุดท้ายคือ ฉลากพิมพ์ใสขึ้น สามารสัมผัสทุกอณูของคำว่า “พรีเมี่ยม”  ทั้งนี้การดีไซน์เกิดจากความร่วมมือของไฮเนเก้นในหลายๆประเทศทั่วโลก  เพื่อรับรองการเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ระดับโลก

Heineken Star Bottle (10)-horz

และเพื่อตอกย้ำ Iconic Brand ของไฮเนเก้น จึงจัดงานเอ๊กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ Heineken® A Star is Reborn Launch Party” ณ Horizons @ Heaven ชั้น 19  ศูนย์การค้า  Zen @ Central World  รวมบรรดากลุ่มดารา เซเลบริตี้  ศิลปิน ดีไซน์เนอร์ และบุคคลอื่นๆอีกมากมายจากทุกวงการที่เป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์  ได้มาร่วมฉลองการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้ที่เรียกว่า  “พลิกโฉมสู่โลกใบใหม่”   ติดตามกิจกรรมสุดพรีเมี่ยมและชิคๆ ได้ที่ www.facebook.com/heineken ,  www.heineken.com

 

Heineken A star Is Reborn Launch Party

Heineken A star Is Reborn Launch Party

Heineken A star Is Reborn Launch Party (1)

เหล่าเซเลบริตี้


แชร์ :

You may also like