หลังจากกวาดรางวัลกรังปรีซ์ที่คานส์ ไลอ้อนส์ มีเมื่อปี 2012 ในหมวด Film จากหนังแอนิเมชั่น ชุด Back to the Start ที่แสดงให้เห็นขั้นตอนที่มาวัตถุดิบของ Chipotle ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกัน อย่างน่ารัก เป็นหนังโฆษณาที่มีมุมกล้องเดียว ลากผ่าเรื่องราวไปทางด้านขวาของจอเท่านั้น ประกอบเพลงที่ใช้เพลงของวง Coldyplay บวกกับตัวหนังที่น่ารัก แต่เล่าเรื่องได้อย่างชัดเจนเห็นภาพ ตอนนี้แคมเปญของ Chipotle กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่ถ่ายทอดผ่านแอนิเมชั่นอีกเช่นเคยกับแคมเปญ The Scarecrow
หนังโฆษณาเรื่องนี้เล่าเรื่องผ่านพระเอกที่เป็นหุ่นไล่กา ทำงานไปวันๆ อย่างสังกะตาย ในโรงงานเลี้ยงสัตว์ที่การใช้สารเคมีและกักขังสัตว์ แต่กลับบอกว่าเป็นโรงงานที่ธรรมชาติ 100% ซึ่งสิ่งเหล่านั้นถูกส่งออกมาเป็นอาหารและวัตถุดิบให้กับผู้บริโภคทั่วเมือง วันนึงพระเอกหุ่นไล่กาจึงลุกขึ้นมาเปิดร้านของตัวเอง คัดสรรแต่วัตถุดิบที่เลี้ยงดูตามธรรมชาติเท่านั้น ทั้งหมดเล่าเรื่องด้วยบทเพลงของ Willy Wonka
นอกเหนือจากภาพยนตร์โฆษณาแล้ว งานนี้ยังต่อยอดไปสู่เกมส์ The Scarecrow ชื่อเดียวกับหนัง ในระบบ iOS เพื่อสะท้อนคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ที่บอกว่า Cultivate a Better World ต้องมาลุ้นกันว่าปีนี้จะได้รางวัลจากเวทีไหนบ้าง ดาวน์โหลดเกมส์ที่ www.scarecrowgame.com
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=lUtnas5ScSE[/youtube]