HomeADChipotle ร้านอาหารเม็กซิกัน แฉเบื้องหลังอาหาร สุดสยอง

Chipotle ร้านอาหารเม็กซิกัน แฉเบื้องหลังอาหาร สุดสยอง

แชร์ :

 

 Chipotle The Scarecrow TVC 2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากกวาดรางวัลกรังปรีซ์ที่คานส์ ไลอ้อนส์ มีเมื่อปี 2012 ในหมวด Film จากหนังแอนิเมชั่น ชุด Back to the Start ที่แสดงให้เห็นขั้นตอนที่มาวัตถุดิบของ Chipotle ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกัน อย่างน่ารัก เป็นหนังโฆษณาที่มีมุมกล้องเดียว  ลากผ่าเรื่องราวไปทางด้านขวาของจอเท่านั้น ประกอบเพลงที่ใช้เพลงของวง Coldyplay บวกกับตัวหนังที่น่ารัก แต่เล่าเรื่องได้อย่างชัดเจนเห็นภาพ ตอนนี้แคมเปญของ Chipotle กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่ถ่ายทอดผ่านแอนิเมชั่นอีกเช่นเคยกับแคมเปญ The Scarecrow

หนังโฆษณาเรื่องนี้เล่าเรื่องผ่านพระเอกที่เป็นหุ่นไล่กา ทำงานไปวันๆ อย่างสังกะตาย ในโรงงานเลี้ยงสัตว์ที่การใช้สารเคมีและกักขังสัตว์  แต่กลับบอกว่าเป็นโรงงานที่ธรรมชาติ 100%  ซึ่งสิ่งเหล่านั้นถูกส่งออกมาเป็นอาหารและวัตถุดิบให้กับผู้บริโภคทั่วเมือง    วันนึงพระเอกหุ่นไล่กาจึงลุกขึ้นมาเปิดร้านของตัวเอง คัดสรรแต่วัตถุดิบที่เลี้ยงดูตามธรรมชาติเท่านั้น ทั้งหมดเล่าเรื่องด้วยบทเพลงของ Willy Wonka

นอกเหนือจากภาพยนตร์โฆษณาแล้ว งานนี้ยังต่อยอดไปสู่เกมส์ The Scarecrow  ชื่อเดียวกับหนัง ในระบบ iOS เพื่อสะท้อนคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ที่บอกว่า Cultivate a Better World  ต้องมาลุ้นกันว่าปีนี้จะได้รางวัลจากเวทีไหนบ้าง   ดาวน์โหลดเกมส์ที่ www.scarecrowgame.com

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=lUtnas5ScSE[/youtube]

Chipotle The Scarecrow TVC


แชร์ :

You may also like