11
ท่ามกลางปัญหาของสายการบินต่างๆ ทั้ง British Airways ที่โดนผู้โดยสารซื้อโฆษณาด่าใน Twitter หรือแม้กระทั้งเคสอุบัติเหตุล้อเครื่องบินของสายการบินไทย สายการบิน Singapore Airline ปล่อยแคมเปญโกลบอลชื่อ The Length We go to เพื่อต้องการตอกย้ำบริการที่มีคุณภาพ ทั้งการคัดสรรอาหาร ที่นั่งแสนสบาย และ สิ่งเอนเตอร์เทนเม้นที่คุณชื่นชอบ โดยผ่านโฆษณา 3 เรื่องทีปราณีตและสวยงาม
ผลงานโดย TBWA\Singapore
Singapore Airline – The Lenght We go to
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=F_wxDuN3WNA[/youtube]
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=R8f1AWJkXX0[/youtube]
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Dv5Jt-nMfxw[/youtube]
เบื้องหลังการถ่ายทำ
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Io-XCojpIgE[/youtube]