กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ล่าสุดที่ทำเอาคนดูนั่งขำและอมยิ้มกับการเต้นแอโรบิค พร้อมทั้งสมัครบัตรกดเงินสดไปด้วย ผลงานนี้ชื่อ “สมัครไม่สะดุด” ผลิตโดยผลงานโดยเอเย่นซี่ โลว์ LOWE Thailand ซึ่งประสบความสำเร็จจากภายนตร์ชุดก่อนหน้า วลีฮิต “ฟิ้ว ฟึ่บ ปิ๊บๆ”
ที่มาของไอเดียภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ เทคโนโลยี Simple Application System ใหม่ล่าสุดที่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นำมาใช้เป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่สามารถออกบัตร ณ จุดรับสมัครได้เลย ลูกค้าไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มสมัคร เพียงยื่นบัตรประชาชนพร้อมเอกสารก็สามารถทราบผลการสมัครบัตรได้ภายใน 1 ชั่วโมงผ่าน SMS พร้อมรับบัตรจริงไปกดเงินสดและผ่อนสินค้าได้ทันที ทั้งนี้เพื่อตามแนวคิดของบริษัท “ง่าย เร็ว รู้ผลทันใจ” พัฒนาคุณภาพบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
ปรกฤษณ์ ปรกฤษณ์ ตันวัฒนะ Creative Director LOWE Thailand เสริมกับ Brand Buffet ว่า “ทีมครีเอทีฟคิดมาหลายกิจกรรมที่ต้องทำอย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด แต่ก็มาลงตัวกับ “แอโรบิค” ซึ่งเป็นกิจกรรมได้กลุ่ม Mass และมีการเข้าจังหวะอย่างเป็นลำดับและเต้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังสามารถสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์โดยไม่ขาดตอน ไม่กวนเวลา ”
ทั้งนี้ ณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คาดหวังว่าเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้บริษัทมีสมาชิกบัตรใหม่เพิ่มเป็น 2.35 ล้านบัญชี หรือเพิ่มขึ้น 20% และมียอดสินเชื่อใหม่ 42,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% ภายในปี 2556 ตามเป้าหมายที่กำหนด
“สมัครไม่สะดุด”
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=WTiYiRGTafs[/youtube]
“ฟิ้ว ฟึ่บ ปิ๊บๆ”
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3aBCpR9DiSg[/youtube]
ทีม LOWE Thailand
CCO : ERIC YEO
Executive Creative Director : ปิยา จุรารักษ์พงศ์
Creative Director : ปรกฤษณ์ ตันวัฒนะ
COPY WRITER : เศรษฐา วรรณภัสศิริ
COPY WRITER : สุเมธ เนตรกระจ่างกุล
ART DIRECTOR : อานุภาพ สถตินันท์