เนื่องในช่วงเวลาของการรณรงค์เรื่องมะเร็งเต้านม 2 สาวครีเอทีฟจากเอเยนซี่ที่มีชื่อว่า 360i Michelle Lamont และ Michele Jaret ได้สร้างกระแสให้ผู้คนตระหนักถึงการดูแลรักษาเต้านม ด้วยคลิปวิดีโอที่ได้ 3 นักแสดงทีวี มานำแสดง ประกอบด้วย Erin Daniels จาก L World, Jillian Bell จาก Workaholics และ Edi Patterson จาก The Groundlings โดยทั้งดารทั้ง 3 คนโชว์กิจวัตรต่างๆ ด้วยท่าทางพิศดาร ไม่ว่าพวกเธอจะไปที่ไหนก็จะเอาหน้าอกไปวางพาดอยู่บนวัตถุอื่นๆ เช่น วางไว้บนโต๊ะ ชั้นวางสินค้า พร้อมกับพูดคำว่า “mamming”
ก่อนปิดท้ายเรื่องด้วยการบอกว่า มีเพียงที่เดียวเท่านั้นที่สาวๆ ควรจะเอาน้าอกไปวางก็คือบนเครื่องเอ็กซเรย์แมมโมแกรม เพื่อตรวจหามะเร็งเต้านมแต่เนิ่นๆ คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นตัวปลุกกระแส #mamming ในสื่ออื่น จนตอนนี้มีรูปภาพทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คมากมายที่ร่วมถ่ายาภพในแคมเปญนี้
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=zbP4h8Jud4A[/youtube]