ท่ามกลางการแข่งขันของตลาดน้ำแร่บรรจุขวดที่ไม่รุนแรงมากนักและมีแบรนด์อยู่ไม่มากนัก มุลค่าตลาดไม่เกิน 2,000 ล้านบาท คิดเป็น 10% ของน้ำดื่มบรรจุขวด (ที่มา : รติ พันธุ์ทวี ผู้อำนวยการบริหาร ประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริ
“โฆษณาน้ำแร่ในตลาดมันก็วนเวียนซ้ำไปซ้ำมา เราพยายาม Break Through หาแนวคิดใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่างและเจาะถึงกลุ่ม Core User ของเราที่เป็น กลุ่มหญิงรักสุขภาพจริงๆ หลังจากเผยแพร่โฆษณาทางทีวี ก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมากๆ” รติ พันธุ์ทวี กล่าว
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=w3AKHC9Jjso[/youtube]