3
เอเย่นซี่โฆษณาทั่วโลกส่วนใหญ่จะส่งผลงานของตนเองเข้าประกวดในเวทีต่างๆ เพื่อเชิดหน้าชูตาของบริษัท อย่างเช่นเวที Cannes Lions หรือ One Show Pencils เป็นต้น แต่ขั้นตอนส่งประกวดจะต้องมีวีดีโอ Case Study หรือเตรียมหลักฐานอื่นๆ เพื่อให้คณะกรรมการได้พิจารณา ซึ่งใช้เวลาจำนวนมาก (เสียเวลา)
เอเย่นซี่ Rethink จากประเทศแคนาดา คิดว่าทำไมเราต้องไปเสียเวลาตรงนั้นด้วย จึงทำถ้วยรางวัลขึ้นมาเอง ด้วยเทคโนโลยี 3D printing ทั้งสิงโตคานส์ หรือ ดินสอ One Show จำนวน 811 Gold Cannes Lions และ 194 Silver One Show pencils จนทำให้บริษัทตนเองเป็นเอเย่นซี่ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก และ Agency of the year (จะโดนจับไหม ?)
จริงๆแล้วไวรัลวีดีโอนี้ทำขึ้นมาเพื่อโปรโมตเอเย่นซี่เจ้านี้เท่านั้นเอง
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=nAZ_X47aUoI[/youtube]