Unilever ร่วมกับเอเย่นซี่ Ogilvy & Mather and David เปิดตัวแคมเปญยักษ์ Project Sunlight ที่มีเป้าหมายจะกระตุ้นให้คนจำนวนหลายล้านคนหันมาใส่ใจการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและพอเพียง ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงชีวิตของตนเอง แต่เป็นชีวิตของเพื่อนร่วมโลกคนอื่นๆด้วย โดยใช้วันเด็กของสหประชาชาติในประเทศบราซิล อินเดีย อินโดนีเซีย สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา เป็นวันเริ่มแคมเปญ
แคมเปญนี้เปิดตัวด้วยวีดีโอ Why bring a child into this world เลือกกระตุ้นไปที่พ่อและแม่(กำลังจะมีลูก) ที่ต้องการเห็นโลกที่สดใสและดีขึ้นสำหรับเด็กๆและคนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นมาบนโลก โดยจับให้พ่อและแม่ดูวีดีโอสั้นที่เล่าถึงโลกปัจจุบันที่มีแต่มลพิษและจลาจลต่างๆ (จะยังให้ลูกเกิดมาเจอสิ่งแบบนี้หรอ?) หลังจากนั้นก็พลิกกลับอีกมุมมองหนึ่งที่เราสามารถช่วยกันเปลี่ยนโลกได้ (เด็กๆมีอาหารรับประทาน มีน้ำสะอาดดื่ม มีรอยยิ้ม มีความสุข) ถ้าหากทุกคนรักษาคำมั่นสัญญาว่าจะดำรงชีวิตอย่างพอเพียง
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=PWTVCkvQzY8[/youtube]
กิจกรรมทั้งหลายที่สามารถช่วยโลกได้จะถูกผูกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆในเครือ Unilever กว่า 400 แบรนด์ เช่น น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ต ซุปก้อน/ผงคนอรร์ แชมพูโดฟ ไอศกรีมวอลล์ เป็นต้น ทั้งนี้เชิญชวนคนทั่วโลกเข้าไปร่วมเปลี่ยนแปลงโลกกันที่เว็บไซต์ Project Sunlight
คอมฟอร์ต
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=KCcLKdvHv1s[/youtube]
คนอรร์
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=VscOYGuT5tw[/youtube]
ซันไลต์
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Q1XtIUGxnkA[/youtube]