8
Ogilvy & Mather เอเจนซี่โฆษณาเจ้าของรางวัลมากมาย ร่วมกับ กับ Konica Minolta แบรนด์เครื่องถ่ายเอกสารและปริ้นเตอร์จากประเทศญี่ปุ่น จัดแคมเปญ ‘Dream Printer’ กลางสวนสาธารณะในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ภายใต้สโลแกน “Giving Shape to Ideas” จุดประสงค์แคมเปญนี้ เพื่อกระตุ้นให้เด็กๆพยายามคิดและจิตนาการความฝันของตนเอง เช่น คำถามว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร? โดยให้เด็กๆมาเขียนความฝันที่ตัวเองอยากเป็นในอนาคต เช่น ครู ตำรวจ เป็นต้น แล้วสอดเข้าไปในเครื่องพิมพ์ จะมีนักวาดการ์ตูนหลบอยู่ข้างใน แล้วนำความฝันของเด็กๆ มาวาดออกมาเป็นรูปพร้อมกับความฝันเหล่านั้น
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EVw_wWTbVfE[/youtube]
เรียบเรียง Warut