2
Mimi Foundation มูลนิธิส่งเสริมสุขภาพในประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับเอเย่นซี่ Leo Burnett Paris นำคนไข้ที่ป่วยจากโรงมะเร็งจำนวน 20 คน (ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง มัวแต่ต่อสู้กับโรคร้าย) มาปิดตาเปลี่ยนลุค Makeover แต่งหน้าทำผมให้อลังการทีสุด ในแคมเปญ If only for a second หลังจากเปิดตาเหล่าคนไข้ทีมงานจะแอบถ่ายรูปโมเม้นต์ที่พวกเขากำลังดีใจและประหลาดใจนั้นออกมา จุดประสงค์ต้องการให้ผู้ป่วยเหล่านั้นได้มีโมเม้นต์แห่งความสุขบ้าง และอาจจะทำให้พวกเขาลืมความเจ็บป่วยของเขาได้บ้าง และต่อสู้กับโรคร้ายต่อไป
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=pMWU8dEKwXw[/youtube]