ไลน์ (LINE) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ หลังจากที่มียอดจำนวนผู้ใช้ในทั่วโลกอย่างถล่มทลาย และไลน์ก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตประจำวันของผู้คนไปเสียแล้ว ไลน์จึงตอกย้ำความสำเร็จด้วยภาพยนตร์โฆษณาสุดซึ้งและน่ารัก ภายใต้แนวคิด “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” ที่ได้มาจากเรื่องราวซึ่งชนะการประกวดในโครงการ LINE Story Contest จากทั้งหมด 8,000 เรื่องที่ส่งเข้าประกวดในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา
จึงได้ออกมาเป็นภาพยนตรโฆษณา ทั้ง 3 เรื่อง เรื่องแรก “Secret Code” รหัสลับในไลน์ระหว่างลูกกับพ่อที่อยู่ห่างไกลกัน แต่ทำให้รู้สึกใกล้กันได้ เรื่องที่สอง “Freshy” ประโยชน์ของไลน์ที่ช่วยสร้างมิตรภาพของเพื่อนในวันรับน้องนักศึกษาปี 1 และ ล่าสุดหนึ่งในเรื่องราวดีๆ จากผู้ใช้ Line กว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ เรื่อง “Closer” (ใกล้กันมากขึ้น) โฆษณาที่ทำให้หลายคนกลั้นน้ำตาไม่ไหว เรื่องราวของเด็กหญิงที่สูญเสียคุณแม่ทำให้ไม่อยากไปโรงเรียน แต่ด้วยความพยายามของคุณพ่อจึงใช้ประโยชน์ของไลน์ในการเข้าถึงและสื่อสารกับลูกได้ โฆษณาทั้ง 3 เรื่องยิ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของไลน์ที่เป็นมากกว่าแอพพลิเคชั่น แต่คือ เครื่องมือเชื่อมโยงทุกคนเข้าด้วยกัน
Closer
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3_OWvvI26I0[/youtube]
Secret Code
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=gawbK5-X0pM[/youtube]
Freshy
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=D_4emAKJFuE[/youtube]
[Advertorial]