แอ็ปเปิ้ล (Apple) ในประเทศสหรัฐอเมริกา ปล่อยโฆษณารับวันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง ในชื่อเรื่อง Misunderstood ความยาว 90 วินาที ที่พ่วงโปรดักซ์ iPhone 5s มาด้วย โฆษณาเป็นการเล่าเรื่องถึงครอบครัว Harris ที่กลับมารวมตัวและทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดคริสต์มาส แต่มีเด็กหนุ่มคนนึงที่ติดมือถืออยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆก็ตาม เช่น ทำอาหาร เล่นหิมะ แต่งต้นคริสต์มาส เป็นต้น จนทำให้คุณปู่บอกให้วางมือลงแล้วมามำกิจกรรมร่วมกัน
แต่ตอนท้ายของโฆษณาเด็กหนุ่มกลับเปิดวีดีโอที่ตนเองได้แอบบันทึกกิจกรรมต่างๆที่ได้ทำร่วมกันผ่าน iPhone 5s เพื่อเก็บความทรงจำดีๆเอาไว้ และใช้ฟังก์ชั่น Airplay ฉายขึ้นจอโทรทัศน์ให้ทุกคในครอบครัวดู
ผลงานโดยเอเย่นซี่ TBWA\Media Arts Lab, USA
TVC : Misunderstood
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ImlmVqH_5HM[/youtube]
Harris Family
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JEGLhdaFBSE[/youtube]