ธนาคารกสิกรไทย (Kbank) ปล่อยแคมเปญการสื่อสารสำหรับภาพลักษณ์องค์กรตัวล่าสุด ภายใต้ชื่อ “มากกว่า…อยู่ที่เราเลือก” เป็นการแสดงออกซึ่งแนวคิดของธนาคารกสิกรไทยที่พร้อมสัญญาว่า เราจะมีทางเลือกที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้กับชีวิตเสมอ เพราะหน้าที่ของเรานั้นไม่ใช่เพียงการแก้ปัญหาทางการเงินให้กับลูกค้า แต่เป็นการสร้างทางเลือกที่จะทำให้ลูกค้ายิ้มได้กับชีวิต
ภาพยนตร์โฆษณาจึงสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาว่า ในทุกสถานการณ์ของชีวิตนั้นเราสามารถเลือกได้ว่าจะคิดและทำอย่างไร เรื่องบางเรื่องอาจเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยสำหรับบางคนแต่อาจจะเป็นสิ่งสำคัญและยิ่งใหญ่มากกว่าสำหรับเรา ดังนั้นในทุกๆสถานการณ์และเหตุการณ์ของชีวิตเรา หากเรามีทางเลือกเราก็จะทำอะไรได้มากกว่า ธนาคารกสิกรไทยเข้าใจและพร้อมที่จะสร้างทางเลือกที่ทำให้เราทุกคนยิ้มได้กับชีวิต
เอเย่นซี่ McCANN
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6OsS7WUP1Vg[/youtube]