HomePR Newsกสิกรไทยฯ ย้ำภาพลักษณ์ มากกว่า “ธนาคาร” พร้อมสร้าง “รอยยิ้ม” [PR]

กสิกรไทยฯ ย้ำภาพลักษณ์ มากกว่า “ธนาคาร” พร้อมสร้าง “รอยยิ้ม” [PR]

แชร์ :

 

more than kbank 5

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ธนาคารกสิกรไทย (Kbank) ปล่อยแคมเปญการสื่อสารสำหรับภาพลักษณ์องค์กรตัวล่าสุด ภายใต้ชื่อ “มากกว่า…อยู่ที่เราเลือก” เป็นการแสดงออกซึ่งแนวคิดของธนาคารกสิกรไทยที่พร้อมสัญญาว่า เราจะมีทางเลือกที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้กับชีวิตเสมอ เพราะหน้าที่ของเรานั้นไม่ใช่เพียงการแก้ปัญหาทางการเงินให้กับลูกค้า แต่เป็นการสร้างทางเลือกที่จะทำให้ลูกค้ายิ้มได้กับชีวิต

ภาพยนตร์โฆษณาจึงสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาว่า ในทุกสถานการณ์ของชีวิตนั้นเราสามารถเลือกได้ว่าจะคิดและทำอย่างไร เรื่องบางเรื่องอาจเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยสำหรับบางคนแต่อาจจะเป็นสิ่งสำคัญและยิ่งใหญ่มากกว่าสำหรับเรา   ดังนั้นในทุกๆสถานการณ์และเหตุการณ์ของชีวิตเรา หากเรามีทางเลือกเราก็จะทำอะไรได้มากกว่า  ธนาคารกสิกรไทยเข้าใจและพร้อมที่จะสร้างทางเลือกที่ทำให้เราทุกคนยิ้มได้กับชีวิต

เอเย่นซี่ McCANN

 more than kbank

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6OsS7WUP1Vg[/youtube]


แชร์ :

You may also like