9
หลังจากเปิดตัว Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟน Moto X ที่ชูจุดเด่นลูกค้าสามารถ Customized สีได้ตามใจชอบ ล่าสุดเตรียมออก Print Ad ในนิตยสาร Wired ที่เป็น Interactive แรกของโลก โดยผู้อ่านสามารถสัมผัสปุ่มได้ทั้ง 11 สี และเปลี่ยนสี Moto X ได้อย่างทันที ทั้งนี้ด้านหลังของ Print Ad มีหลอดไฟ LED ถูกซ่อนอยู่ไว้เพื่อสร้างความตื่นเต้นดังกล่าว โฆษณาไอเดียล้ำชิ้นนี้จะถูกตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับมกราคม 2557 จำนวน 150,000 เล่ม แจกในเมืองชิคาโกและนิวยอร์ค
ผลงานโดยเอเย่นซี่ Digitas
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=iMrZmSPpIRw[/youtube]
ที่มา : Droid-life