4
BBH Asia Pacific สร้างสรรค์ New Year แคมเปญให้กับอิเกียสิงคโปร์และมาเลเซีย ไอเดียเบื้องหลังแคมเปญนี้ก็คือ กระตุ้นให้คนทำความสะอาดบ้านให้ดูใหม่ต้อนรับความเฮงเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้านในช่วงตรุษจีน โดยมีเฟอร์นิเจอร์อิเกียเป็นตัวช่วยให้จัดพื้นที่บ้านได้ดีขึ้น
แคมเปญนี้ใช้แอพพลิเคชั่นในเฟซบุ๊คร่วมสนุกกับผู้เล่น โดยใส่วัน-เดือน-ปีเกิด แล้วแอพฯ ก็จะแรนดอมเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมตามปีเกิดออกมา รวมทั้งแนะนำสีที่เป็นมงคล แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็จะนำเสนอสินค้าต่างๆ ของอิเกีย เช่น ตู้ เตียง โต๊ะ เป็น หลังจากนั้นก็คลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อสินค้าต่อได้เลย ถือว่าเป็นแอพฯ ที่ทำให้เกิดการช็อปปิ้งได้ง่ายขึ้น และเข้ากับความเชื่อของคนเอเชียได้เป็นอย่างดี
ลองเล่นดูเลย ที่นี่ https://www.facebook.com/IKEASingapore/app_651783174863410