10
KFC ในประเทศอินเดีย พบว่าผู้คนส่วนใหญ่คิดว่าอาหารใน KFC ราคาสูง จนทำให้หันไปรับประทานอาหารร้านอื่นๆ KFC จึงร่วมกับ เอเย่นซี่ Blink Mumbai ทำแคมเปญ Wow @ 25 โดยพัฒนาแอพลิเคชั่น Banknote Scan แอพลิเคชั่นที่ให้ชาวอินเดียได้สแกนธนบัตรแต่ละมูลค่า ว่าสามา่รถซื้อเมนูไหนของ KFC ได้บ้าง หลังจากที่สแกนจะเห็นเมนูลอยขึ้นมาทันที ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ตลอดปล่อยแคมเปญได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ทั้งยอดดาวน์โหลดแอพฯและยอดสแกน
[vimeo]http://vimeo.com/82084872[/vimeo]