HomeADโฆษณาสุดอบอุ่นจากวิสกี้ดังเมืองสก๊อตแลนด์ “เรียนรู้ คือ รางวัลแห่งชีวิต”

โฆษณาสุดอบอุ่นจากวิสกี้ดังเมืองสก๊อตแลนด์ “เรียนรู้ คือ รางวัลแห่งชีวิต”

แชร์ :

bell10

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Bell’s แบรนด์วิสกี้แห่งสก็อตแลนด์ ได้โปรโมตผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในประเทศแอฟริกาใต้ ด้วยการออกหนังโฆษณาตัวใหม่ชื่อ The Reader  ผลงานกำกับของ Greg Gray แห่ง Velocity films บริษัทโปรดักชั่นโฆษณาอันดับต้นๆในแอฟริกาใต้  โฆษณาเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายสูงอายุที่ตัดสินใจเริ่มต้นหัดเรียนรู้หัดอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อที่จะสามารถอ่านหนังสือของลูกชายเพิ่งถูกตีพิมพ์  แต่ความเพียรพยายามในการฝึกฝน ทำให้เขาตระหนักว่า การเดินทางแห่งการเรียนรู้ของเขา เป็นเสมือนรางวัลแห่งชีวิตด้วยเช่นกัน

ซึ่งในตอนท้ายของเรื่องราว เมื่อพ่อเจอหน้าลูกชาย พร้อมกับบอกว่า เขาได้อ่านหนังสือเล่มนั้นแล้ว มันได้สร้างความปลืมปิติให้เกิดขึ้น และเพื่อความสุขและการเฉลิมฉลอง ลูกชายจึงหันไปสั่งพนักงานว่า “Give that man a Bell’s”

bell6

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=VteDp3IK-60[/youtube]


แชร์ :

You may also like